Quảng cáo

Apple Watch 4 phiên bản thể thao Nike+ giảm giá tới 100 USD

Chủ nhật, 29/09/2019 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Sau đợt giảm giá Apple Watch Series 3, giờ đây những tín đồ công nghệ có thể tiếp tục sở hữu Apple Watch Series 4 phiên bản thể thao kết hợp cùng Nike với giá tốt.

Cách đây 2 tuần, khi Apple Watch 5 ra mắt, ngay lập tức chiếc Apple Watch 3 giảm giá sốc. Tuy nhiên phiên bản ở giữa là Apple Watch 4 không có bất kì động thái giảm giá nào.

Nike nhiều năm trước đã bắt đầu hợp tác cùng với Apple để cho ra những phiên bản thể thao đặc biệt của những chiếc đồng hồ thông minh Apple với tên gọi Apple Watch Nike+ Series 4 với giá tương đương phiên bản thường.

Những chiếc Apple Watch Nike+ Series 4 được thiết kế để thuận tiện hơn với các hoạt động thể thao như dây cao su chống thấm mồ hôi, cài sẵn ứng dụng theo dõi thể thao Nike+.

Mới đây, Nike đã bất ngờ giảm giá chiếc Apple Watch Nike+ Series 4 (có GPS + Cellular) đi kèm dây thể thao đặc biệt của Nike từ 529 USD xuống chỉ còn 422 USD tương đương 9,7 triệu đồng.

Đây là mức giảm hấp dẫn nhất từ trước tới nay giúp người dùng tiết kiệm hơn 100 USD. Ngoài ra, Nike còn đưa thêm mức khuyến mại 20% cho tất cả các mẫu dây Apple nếu bạn nhập mã Sprint khi thanh toán.

Chương trình này hiện đang được áp dụng trực tiếp trên trang bán hàng trực tuyến của Nike.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike+ Apple Watch series 4 giảm giá Apple Watch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT