Quảng cáo

Apple Watch Series 5 vừa ra mắt, Series 3 giảm còn chưa đầy 5 triệu

Thứ năm, 12/09/2019 14:08 PM (GMT+7)
A A+

Chiếc đồng hồ thông minh đáng chờ đợi nhất Apple Watch Series 5 đã được giới thiệu trong rạng sáng nay 11/9 giờ Việt Nam.

Trong sự kiện rạng sáng nay của Apple, bộ ba iPhone 11 đã ra mắt và không gây được nhiều tiếng vang bởi những dự đoán đưa ra trước đó về iPhone 11 hầu như là chính xác.

Thay vào đó, sự chú ý được dành nhiều hơn cho mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch Series 5.

Theo một báo cáo thống kê gần nhất, những chiếc Apple Watch đang chiếm tới 46% tổng doanh thu của lĩnh vực đồng hồ thông minh.

Chính vì vậy, giới truyền thông càng chú ý hơn tới Apple Watch 5.

Cũng giống như những thế hệ trước, Apple Watch 5 ra mắt với thiết kế không thay đổi nhiều. Những gì đáng chú ý nhất năm ở bên trong.

Chiếc đồng hồ thông minh này lần đầu tiên sở hữu màn hình Always-on (luôn sáng). Các thế hệ trước, màn hình luôn tắt và chỉ sang khi người dùng thao tác xoay cổ tay hoặc tác động vào đồng hồ.

Điều này lại không hề làm giảm thời lượng pin. Trái lại pin của Apple Watch Series 5 vẫn được giữ nguyên với 18 tiếng liên tục.

Giá Apple Watch Series 5 sẽ bắt đầu từ 399 USD (9,2 triệu đồng) cho bản GPS và 499 USD (11,5 triệu đồng) cho bản GPS + LTE với khả năng nghe gọi.

Một phiên bản Apple Watch Series 5 làm bằng Titan và Gốm giống như được tiết lộ từ trước cũng được giới thiệu tuy nhiên chưa có giá bán.

Điều đáng chú ý nhất năm ở việc Apple tuyên bố sẽ giảm giá mẫu Apple Watch Series 3 xuống chỉ còn 199 USD (khoảng 4,6 triệu đồng).

Đây là mức giá tốt nhất từ trước tới nay và là cơ hội tốt cho ai muốn sở hữu chiếc đồng hồ thông minh này của Apple.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Apple Watch Series 5 Apple Watch Series 3 Apple Watch giảm giá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT