Quảng cáo

Apple Watch 5 sẽ có phiên bản siêu sang làm từ Titan và Gốm

Thứ hai, 19/08/2019 17:33 PM (GMT+7)
A A+

Hai phiên bản sang trọng và cao cấp hơn của Apple Watch 5 có thể sẽ được tung ra vào tháng 9 tới đây.

Apple Watch 5 hiện đang là sản phẩm rất được mong chờ bởi những đột phá về công nghệ và thiết kế mà Apple thường mang lại cho người dùng.

Mới đây, những thông tin được hé lộ bởi 9to5Mac và trang web công nghệ Brazil iHelp BR đã cho thấy, rất có thể Apple Watch 5 sẽ được tung ra hai phiên bản siêu sang.

Lý do cho sự tin tưởng này là bởi họ đã được cung cấp một đoạn video giới thiệu về watch OS6 dự kiến sẽ được sử dụng trên Apple Watch 5.

Trong video đã xuất hiện hình ảnh mô tả về hai mẫu đồng hồ Apple Watch mới với bộ khung làm từ chất liệu Titan và Sứ.

Những tín đồ công nghệ của Apple chắc chắn sẽ rất vui nếu thông tin này trở thành hiện thực. Bởi Titan là vật liệu rất nhẹ, có độ bền cao cũng như sang trọng hơn nhiều so với thép không gỉ - vật liệu chính được sử dụng để làm khung của những chiếc Apple Watch hiện nay.

Cùng với đó, một phiên bản đồng hồ làm bằng sứ cũng sẽ là một điều cực kì thú vị bởi vật liệu sứ cao cấp hiện nay có thể tự liền lại các vết xước. Nhờ đó, người dùng sẽ thoải mái hơn trong khi sử dụng thiết bị của mình.

Điều này đồng nghĩa với việc sẽ đẩy giá những chiếc Apple Watch 5 lên khá cao. Tuy nhiên, Apple vẫn sẽ duy trì phiên bản làm bằng thép không gỉ với mức giá hợp lý để dành cho các khách hàng không cần đến phiên bản siêu sang.

Theo đánh giá từ các chuyên gia, sự thay đổi này là rất cần thiết bởi nếu không có gì mới ngoài việc nâng cấp phần cứng bên trong thì nhiều khả năng chiếc Apple Watch 5 sẽ chỉ giống như một bản nâng cấp của Apple Watch 4.

Dự kiến, Apple Watch 5 có thể sẽ xuất hiện vào ngày 12 tháng 9 tới đây.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Apple Watch 5 Apple iPhone
Xem thêm
TIN NỔI BẬT