Quảng cáo

2 lí do khiến Apple Watch 5 đáng mong chờ hơn iPhone 11

Thứ bảy, 17/08/2019 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch 5 được cho là sẽ mang đến nhiều bất ngờ hơn so với chiếc iPhone 11.

Theo những thông tin bị rò rỉ, thế hệ iPhone mới nhất bao gồm iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone XR2 sẽ ra mắt vào ngày 10 tháng 9 tới đây.

Tuy nhiên cũng giống như với một số lần xuât hiện gần đây, iPhone đang ngày càng trở nên kém hấp dẫn. Trong khi đó, dòng đồng hồ thông minh Apple Watch lại đang nhận được sự quan tâm rộng rãi hơn.

Có hai lý do dẫn đến tình trạng này.

iPhone 11 dự kiến sẽ không có nhiều điểm mới

Theo nhận định của nhiều chuyên gia công nghệ, iPhone 11 sẽ không phải là một cái gì đó quá mới mẻ. Những hình ảnh hé lộ cho thấy nó sẽ sở hữu 3 camera sau.

Điều này khó có thể coi là một sự đổi mới nếu so với các đối thủ Android khi mà 3 hay thậm chí là 4 camera sau đã là điều quá bình thường.

Năm ngoái Huawei đã đánh bại Apple với cú đấm Huawei Mate 20 Pro với 3 camera từ Leica và kể từ đó, gần như mọi flagship của Android đều đi theo xu hướng phát triển camera như Huawei.

Trong cuộc đua về phần cứng, iPhone cũng tỏ ra chỉ ngang cơ so với các đối thủ Android. Trong khi trước đây, Apple luôn là "người tiên phong".

Chính vì lý do này, trong những năm gần đây, iPhone dần trở thành món đồ công nghệ ít thú vị hơn của Apple.

Apple Watch 5 càng ngày càng có nhiều cải tiến thú vị

Kể từ khi ra mắt đến nay, Apple Watch luôn dẫn đầu xu thế về công nghệ cũng như hệ sinh thái đi kèm.

Apple luôn tiên phong trong việc đưa các tính năng mới như cảm biến nhịp tim ECG, biến đồng hồ thành thiết bị có thể nghe gọi với LTE hay cung cấp tính năng phát hiện đổ ngã, cảnh báo nhịp tim cao. Nhiều thông tin còn cho thấy Apple còn đang tìm cách để đưa camera lên đồng hồ thông minh theo cách hoàn toàn mới.

Báo cáo mới nhất từ ​​Strateg Analytics cho thấy, Apple Watch hiện đang kiểm soát 46% thị trường đồng hồ thông minh. Các đối thủ như Samsung, Fitbit và Google hiện vẫn đang nỗ lực trong việc bắt kịp các công nghệ và tính năng của Apple Watch.

Bạn có thể xem thêm bài viết: iPhone mất thị phần, Apple chuyển sang chiếm lĩnh thị trường đồng hồ thông minh

Như vậy, có thể thấy xét về mặt công nghệ hay tính năng, Apple Watch 5 dường như khó dự đoán hơn so với iPhone 11 rất nhiều và vì thế nó sẽ trở nên hấp dẫn hơn.

Dự kiến,  Apple Watch 5 có thể sẽ xuất hiện vào ngày 12 tháng 9 tới đây sau sự kiện ra mắt của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone XR2.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
iPhone 11 Apple Watch 5 iPhone 11 Pro iPhone XR2 ngày ra mắt iPhone 11
Xem thêm
TIN NỔI BẬT