Quảng cáo

Apple Watch Series 3 bất ngờ giảm 80 Đô la trên Walmart

Thứ bảy, 22/06/2019 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Cả hai phiên bản đen và trắng của mẫu Apple Watch Series 3 Sport đều giảm giá sâu tại nhà bán lẻ hàng đầu Hoa Kỳ Walmart.

Apple Watch được coi là một trong những món đồ chơi công nghệ hấp dẫn nhất hiện nay. Với thiết kế thời trang cùng một loạt các tính năng theo dõi hoạt động thông minh, chiếc đồng hồ này có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng.

Phiên bản thứ 3 của chiếc đồng hồ thông minh này có tính năng xác định vị trí của bạn bằng định vị GPS và cả khí áp kế để cho biết độ cao của vị trí nơi bạn đang đứng.

Nó cũng có thể theo dõi tất cả các hoạt động hàng ngày của bạn với các cảm biến đếm bước và đo nhịp tim.

Bạn muốn tập đi bộ hay tập gym, Apple Watch 3 đều có thể giúp bạn theo dõi các mục tiêu luyện tập và thúc đẩy bạn đạt được chúng.

Thiết kế thời trang của Apple Watch cũng rất dễ để bạn có thể phối đồ trong mọi trường hợp.

Hiện tại nhà bán lẻ hàng đầu Hoa Kỳ đang giảm giá mẫu Apple Watch Series 3 từ 299 xuống còn 199 Đô la Mỹ (giảm 29%). Đây được coi là mức giảm tốt nhất trong nhiều tháng trở lại đây.

Mức giảm này được áp dụng duy nhất cho phiên bản thể thao với dây cao su và vỏ nhôm với cả hai màu đen và trắng.

Mặc dù không phải là phiên bản mới nhất với các tính năng tối tân. Tuy nhiên với mức giá chưa tới 200 đô la Mỹ, bạn sẽ sở hữu một trong những món đồ chơi công nghệ hấp dẫn nhất.

Hiện tại Walmart không công bố thời điểm kết thúc chương trình giảm giá. Nhiều khả năng chương trình này sẽ kéo dài dến khi hết hàng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Apple Apple Watch Series 3 đồng hồ thông minh đồng hồ thể thao đồng hồ thời trang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT