Quảng cáo

Đồng hồ thể thao Garmin FR 35, 235 và 935 đồng loạt giảm sâu

Thứ năm, 23/05/2019 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một loạt các mẫu đồng hồ thuộc dòng Forerunner của Garmin bất ngờ giảm giá sâu. Đây được cho là động thái xả kho trước cho thế hệ Forerunner tiếp theo.

Sau khi giới thiệu 5 mẫu đồng hồ Garmin Forerunner mới lần lượt là 45, 45s, 245, 245M, 945 và 945M, việc Garmin tiến hành xả kho các mẫu cũ đã được dự đoàn từ lâu.

Trên trang bán lẻ trực tuyến lớn nhất thế giới Amazon.com, các mẫu đồng hồ thể thao thế hệ cũ của garmin đang trong cơn lốc giảm giá sâu nhất từ trước đến nay.

Ngoài Amazon, một loạt các trang bán hàng online cũng đang có mức giảm tương tự.

Garmin Forerunner 35

- Giá hiện tại: 129 Đô la Mỹ (giảm từ 169,99 Đô la)

- Forerunner 35 là chiếc đồng hồ thể thao dành cho người mới nhập môn. Chiếc đồng hồ này trang bị những tính năng cơ bản nhất như GPS để đo quãng đường, cảm biến nhịp tim ở cổ tay, đếm bước chân hằng ngày.

- Với chiếc đồng hồ này,  bạn có thể luyện tập các môn thể thao cơ bản như chạy bộ, đạp xe hằng ngày. Thời lượng pin lên tới 9 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và 13 giờ liên tục khi luyện tập với GPS.

Garmin Forerunner 235

- Giá hiện tại: 249 Đô la Mỹ (giảm từ 349 Đô la)

- Đây được xem là chiếc đồng hồ bán chạy nhất từ trước đến nay của Garmin. Với thiết kế thời trang cùng đầy đủ tính năng cần thiết chiếc đồng hồ này có thể đáp ứng tốt nhu cầu của cả ngời chơi thể thao thông thường và chuyên sâu.

- Ngoài những tính năng cơ bản như chiếc FR 35 nêu trên, chiếc đồng hồ này có thể theo dõi khả năng hấp thụ ô-xi tối đa VO2 Max là thông số cho biết khả năng sử dụng ô xi hiệu quả để đánh giá kết quả luyện tập của bạn. Tính năng đua ảo sẽ giúp bạn luyện tập hiệu quả hơn.

- Thời lượng pin của chiếc đồng hồ này lên tới 16 tiếng khi dùng GPS và 3 tuần ở chế độ đồng hồ thông minh.

Garmin Forerunner 935

- Giá hiện tại: 499 Đô la Mỹ (giảm từ 429 Đô la)

- Được xem là chiếc đồng hồ thể thao cao cấp nhất của dòng Garmin Forerunner, chiếc 935 có thể sử dụng để chơi đa dạng môn thể thao bao gồm cả bơi lội, trượt tuyết, đi thuyền..v..v

- Với một loạt các cảm biến nâng cao như cảm biến khí áp, cảm biến độ cao, bạn thậm chí có thể xác định mình đang ở độ cao bao nhiêu với chiếc đồ hồ này khi đi leo núi.

- Thời lượng pin khủng cũng là một điểm đáng chú ý với chiếc đồng hồ này. Khi ở chế độ đồng hồ thông minh, chiếc đồng hồ này có thể kéo dài đến 2 tuần. Với chế độ sử dụng GPS để đo quãng đường, pin có thể duy trì lên đến 21 tiếng liên tục.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Garmin đồng hồ thông minh đồng hồ thể thao Garmin FR 35 Garmin FR 235 Garmin FR 935
Xem thêm
TIN NỔI BẬT