Quảng cáo

Apple Watch lộ thiết kế camera cực độc

Thứ ba, 02/07/2019 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Apple Watch với camera sẽ biến chiếc đồng hồ thông minh này trở thành một thiết bị đa dụng không hề thua kém iphone.

Mới đây, Apple đã được cấp bằng sáng chế mới trong đó mô tả một chiếc camera được đặt bên trong dây đeo đồng hồ.

Việc tích hợp camera trong đồng hồ thông minh không việc việc quá xa lạ. Samsung đã từng thực hiện điều này với chiếc Samsung Gear 2.

Tuy nhiên, thông thường, camera tích hợp trên đồng hồ thông minh sẽ gắn chết tại một góc đồng hồ và đeo chặt trên tay của bạn.

Do đó, khi muốn chụp ảnh theo nhiều góc độ khác nhau, bạn sẽ gặp khó khăn. Ngoài ra khi giơ cổ tay lên chụp ảnh cũng có thể khiến bạn trông rất "dị".

Bằng sáng chế mới của Apple có vẻ sẽ giải quyết vấn đề đó. Sáng chế này cho phép bạn tự do hướng máy ảnh trên cổ tay đến với nhiều góc độ khác nhau.

Tất cả là nhờ vào việc gắn camera trên một dải băng có thể kéo ra hoặc thu gọn vào bên trong dây đeo.

Dải băng linh hoạt này sẽ cho phép người dùng di chuyển ống kính một cách linh hoạt nhằm có được một bức ảnh hoàn hảo.

Sáng chế này cũng cho thấy bạn có thể chụp hình dễ dàng mà không cần phải đưa cổ tay di chuyển quá nhiều đến góc chụp ưng ý.

Chiếc camera được tích hợp trong sáng chế cũng được mô tả là có thể chụp ảnh 360 độ, panomara, quay phim và thực hiện các cuộc gọi facetime.

Trên thực tế, đã từng có rất nhiều tranh cãi về việc có nên tích hợp camera trên đồng hồ bởi lúc nào bạn cũng sẵn sàng có điện thoại trên tay.

Tuy nhiên, nếu bạn là một người chơi thể thao thường xuyên chạy bộ, tập gym hoặc đạp xe, một chiếc đồng hồ nhỏ gọn có thể chụp ảnh sẽ tiện lợi hơn so với việc phải mang theo một chiếc điện thoại vừa to vừa nặng.

Sẽ là quá sớm để sáng chế này xuất hiện trên trên Apple Watch thế hệ thứ 5. Apple sẽ cần rất nhiều thời gian để thực sự ứng dụng sáng chế này hoạt động trên thực tế. Tuy nhiên, rất có thể nó sẽ được có mặt trên thế hệ Apple Watch thứ 6.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Apple Apple Watch đồng hồ thông minh đồng hồ thể thao đồng hồ thời trang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT