Quảng cáo

Apple Watch 5 có thể theo dõi giấc ngủ, giá không đổi

Thứ sáu, 06/09/2019 13:41 PM (GMT+7)
A A+

Ngày càng có nhiều thông tin được hé lộ cho thấy chiếc đồng hồ thông minh bán chạy nhất thế giới sẽ có thêm tính năng đáng được mong chờ nhất là theo dõi giấc ngủ.

Theo dõi giấc ngủ được coi là tính năng cơ bản đối với các mẫu đồng hồ thông minh theo dõi sức khỏe hiện nay. Với việc theo dõi giấc ngủ, người dùng sẽ biết được thời gian ngủ, mức độ ngủ nông hay sâu để từ đó điều chỉnh phủ hợp.

Tuy nhiên, từ trước tới nay, tính năng này dường như bị Apple bỏ qua. Điều này có thể là do theo dõi giấc ngủ qua đêm sẽ tốn rất nhiều pin khiến người dùng không thể sạc đồng hồ để sử dụng vào sáng hôm sau.

Hiện tại, nếu người dùng nếu muốn thực hiện theo dõi giấc ngủ chỉ có thể cài đặt ứng dụng ngoài và thường hoạt động không ổn định.

Vì lí do này mà Apple Watch vẫn chưa thể trở thành một chiếc đồng hồ với tính năng theo dõi sức khỏe toàn diện khi so với các đối thủ như Garmin hoặc Fitbit.

Trước thềm buổi ra mắt Iphone 11 và các thiết bị khác vào ngày 10/11 tới đây, rất nhiều các tin đồn đã xuất hiện về việc Apple Watch sẽ có tính năng theo dõi giấc ngủ.

Theo các nguồn tin này, công nghệ sẽ sử dụng 3 bộ cảm biến để theo dõi và đánh giá về giấc ngủ bao gồm cảm biến chuyển động, theo dõi nhịp tim và phát hiện tiếng ồn.

Nhờ đó, Apple Watch sẽ đánh giá được cả mức độ ngủ nông hay sâu của người dùng. Theo dự đoán với việc bổ sung thêm tính năng thú vị này cũng các cải tiến về chất liệu nhưng Apple Watch 5 sẽ bắt đầu với giá từ 399 USD tương tự như mẫu Apple Watch 4.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Apple Iphone 11 Apple Watch 5 đồng hồ thông minh theo dõi giấc ngủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT