Quảng cáo

Chiêm ngưỡng Apple Watch cực sang khi kết hợp cùng Hermès

Chủ nhật, 22/09/2019 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Phiên bản hợp tác cùng Hermès biến những chiếc đồng hồ thông minh của Apple lột xác trở thành phụ kiện thời trang đẳng cấp.

Trong vài năm trở lại đây, Apple Watch đang dần trở thành chiếc đồng hồ thông minh phổ biến nhất thế giới.

Tính đến giữa năm 2019, những chiếc Apple Watch chiếm phần lớn thị trường đồng hồ thông minh.

Với việc giới thiệu Apple Watch phiên bản mới nhất tuần trước, chiếc đồng hồ thông minh của táo khuyết đã đạt đến mức độ hoàn thiện cao nhất về mặt công nghệ lẫn thời trang.

Tuy nhiên, Apple chưa bao giờ dừng lại. Rất ít người biết rằng, ngay từ 2015, Apple đã hợp tác cùng với hãng thời trang cao cấp Hermès để đưa những chiếc đồng hồ của mình hoàn thiện hơn và gần hơn với thời trang cao cấp.

Mới đây, hãng Apple đã chính thức công bố những hình ảnh về những chiếc Apple Watch Series 5 đi kèm theo dây đeo được cung cấp bởi nhà mốt hàng đầu đến từ Paris - Hermès.

Tất cả các mẫu dây đều xuất hiện với bộ ba họa tiết đặc trưng của Hermès bao gồm Brique Beton, Encre Beton và Étain Beton.

Ngoài ra còn có các mẫu dây làm từ da thật với thiết kế single colour như đen, nâu hoặc cam cho những người thích sự đơn giản.

Có ba loại dây được Apple đưa ra cho khách hàng

- Double Tour: Là loại dây cực dài sẽ tạo thành 2 vòng quấn thanh lịch quanh cổ tay của bạn. Đi kèm theo là 5 tùy chọn về màu sắc. Loại dây này chỉ phù hợp với các bản Apple Watch 40 mm.

- Single Tour: Thiết kế cổ điển của Hermès với dây ngắn đi kèm là 2 tùy chọn về khóa dây cài hoặc khóa chốt. Có đến 8 màu sắc để lựa chọn và vừa với cả hai bản 40 mm lẫn 44 mm của Apple Watch.

- Sport Band: Nếu bạn là người yêu thể thao, những chiếc dây đeo bằng cao su đàn hồi sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Trọng lượng nhẹ, chống thấm nước và mồ hôi rất hoàn hảo cho người luyện tập thể thao hằng ngày.

Dự kiến, những mẫu dây này sẽ được Apple chính thức đưa lên kệ sau ngày 20/9. Tuy nhiên có một điều chắc chắn là chúng sẽ có giá không hề rẻ và có thể ngang với giá của chiếc đồng đồng hồ từ là khoảng từ 300 USD (khoảng 7 triệu đồng).

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Apple Apple Watch Series 5 Hermes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT