Quảng cáo

Ultra Boost 19 bất ngờ giảm giá sốc tới hơn 30%

Thứ năm, 08/08/2019 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Cơ hội để bạn sở hữu phiên bản mới nhất của dòng giày Ultra Boost đình đám với mức giá hợp lý từ trang bán lẻ trực tuyến hàng đầu thể giới Amazon.

Ultra Boost 19 được coi là phiên bản mới nhất và hoàn thiện nhất của dòng Ultra Boost tính đến thời điểm hiện tại.

Với đệm giày Boost được tăng cường thêm 20%, Ultra Boost 19 được đánh giá là một trong những đôi giày êm và nhẹ nhất trên thị trường.

Gót giày cũng được Adidas cải tiến bằng một khung đỡ bằng kim loại thay cho chất liệu nhựa cứng. Nhờ đó, Ultra Boost 19 trở nên nhẹ và vừa vặn hơn đồng thời cải tiến đáng kể về thẩm mĩ.

Ultra Boost 19 được thiết kế để bạn chạy bộ, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó cho các mục đích khác như tập Gym hay đi lại hằng ngày.

Adidas giới thiệu Ultra Boost 19 từ tháng 1 với giá bán lẻ 180 Đô-la Mỹ (khoảng 4,2 triệu đồng). Trong vòng 8 tháng qua.không có bất kì chương trình giảm giá nào được tung ra.

Tuy nhiên, hôm qua một chương trình giảm giá Ultra Boost 19 đã bất ngờ được tung ra trên Amazon.

Tùy theo phiên bản màu sắc, mức giảm giá dao động từ 10 - 30% cho các phiên bản của nam bao gồm cả phiên bản tiêu chuẩn. Trong đó, phổ biến nhất là mức giảm 30%. Như vậy, bạn có thể mua được với giá thấp nhất từ 126 Đô-la Mỹ (khoảng 2,9 triệu đồng).

Trong đó khi đó, các phiên bản của nữ phổ biến với mức giảm giá lên tới 38%.

Hiện tại, chưa có bất kì thông bào nào về việc kết thúc chương trình giảm giá này. Tuy nhiên, nếu bạn đang có ý định sở hữu Ultra Boost 19 hãy nhanh tay đặt mua bởi nguy cơ cháy hàng là rất cao.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Ultra Boost Ultra Boost 19 Sale giày giảm giá Ultra Boost giá rẻ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT