Quảng cáo

Ultra Boost sẽ có phiên bản đặc biệt chào mừng Quốc khánh Mỹ

Thứ ba, 11/06/2019 11:23 AM (GMT+7)
A A+

Để chào mừng ngày quốc khánh Mỹ, Adidas sẽ tung ra một bản phối màu độc dành riêng cho dịp lễ quan trọng này.

Phiên bản Ultra Boost đặc biệt dành cho ngày nước Mỹ tuyên bố độc lập lấy tên là Adidas Ultra Boost S&L. Đây được coi là một sự bổ sung mới lạ nhất cho dòng giày Ultra boost nổi tiếng.

Ultra Boost S&L được thiết kế dựa trên đôi Adidas Ultra Boost 1.0 - đôi giày đánh dấu sự xuất hiện và phát triển của dòng giày chạy bộ đa dụng với thiết kế cao cấp nhất của Adidas trên thị trường.

Thân giày được dệt từ loại vải dệt nguyên khối primeknit nổi tiếng của Adidas giúp đem lại sự vừa vặn và thoái mái nhất.

Mũi giày thay vì được sử dụng vật liệu spandex giúp tạo ra vẻ hiện đại thì lại được sử dụng da lộn. Nhờ vậy, Ultra Boost S&L tạo cảm giác cổ điển mới lạ trên nền một đôi giày hiện đại.

Tương tự như mũi giày, phần gót cũng được trang trí với da lộn tạo nên một tổng thể cổ điển tương xứng.

Phần xỏ dây được cũng sử dụng chât liệu da với màu trắng kèm theo logo 3 sọc truyền thóng của Adidas với màu xám.

Được thiết kế để tôn vinh ngày quốc khánh Mỹ do đó, không khó hiểu khi Ultra Boost S&L phối màu với sắc xanh đỏ và trắng chủ đạo. Chỉ cần nhìn lướt qua bất kì ai cũng có thể nhận ra "chất Mỹ" trên đôi giày này.

Dự kiến, Ultra Boost S&L sẽ được mở bán với số lượng giới hạn từ ngày 23 tháng 6 tại một số cửa hàng chọn lọc của Adidas tại Bắc Mỹ. Ngoài ra, các Fan của Ultra Boost có thể mua thông qua trang web chính thức của Adidas.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Ultra Boost giày chạy bộ Adidas Ultra Boost 1.0 Adidas Ultra Boost S&L
Xem thêm
TIN NỔI BẬT