Quảng cáo

Adidas Ultra Boost 2.0 lặng lẽ quay lại với bản phối màu siêu nữ tính

Thứ năm, 01/08/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù không phải phiên bản mới nhất của dòng Ultra Boost đình đám, tuy nhiên Ultra Boost 2.0 vẫn rất được rất nhiều người yêu thích bởi thiết kế đặc trưng.

Ultra Boost 2.0 là thế hệ thứ hai trong gia đình Ultra Boost của Adidas. Những điều làm nên sự thành công của nó chính là thiết kế hiện đại, tiện dụng cho thể thao nhưng cũng không kém phần thời trang.

Trước sự phát triển liên tục của dòng Ultra Boost trong những năm qua, thiết kế của Ultra Boost 2.0 dần trôi vào quên lãng.

Tuy nhiên, Adidas đã một lần nữa mang thiết kế này trở lại với một bản phối dành riêng cho phái đẹp.

Lần trở lại này, của Ultra Boost 2.0 khá lặng lẽ bởi Adidas không hề tranh thủ các sự kiện đặc biệt hay nhân vật nổi tiếng nào để quảng bá cho sản phẩm. Thay vào đó là một đợt phát hành thêm màu sắc trên trang chủ.

Ultra Boost 2.0 mới được tạo nên bởi 3 tông màu đặc trưng của nữ bao gồm hồng, xanh nước biển và trắng. Ba màu sắc này tạo thành một tấm thân dệt nổi bật với màu hồng là chủ đạo.

Trong khi đó, bộ ổn định dây giày kèm theo 3 sọc của Adidas với màu trắng được sử dụng để tạo thành điểm nhấn nổi bật cho phần thân giày màu sắc.

Đệm giày Boost cũng được Adidas sử dụng với màu trắng quen thuộc vốn là thứ tạo nên sức hấp dẫn của Ultra Boost 2.0.

Dự kiến, phiên bản nữ tính của Ultra Boost 2.0 sẽ được bán với giá 180 Đô la Mỹ (khoảng 4,1 triệu đồng) ngang giá với một đôi Ultra Boost 19 mới nhất hiện nay.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Ultra Boost Ultra Boost 2.0 Ultra Boost chính hãng giày sneaker giày thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT