Quảng cáo

Adidas giới thiệu bộ 3 Ultra Boost với đế nhuộm màu lạ mắt

Thứ bảy, 03/08/2019 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Bộ 3 Ultra Boost mới được coi là một sự phá cách trong thiết kế và phối màu của Adidas.

Ý tưởng về bộ đệm giày Boost được nhuộm màu đã được Adidas thể hiện trên một số bản Ultra Boost với đế màu đen đặc biệt trước đây.

Trong một vài tháng gần đây, Adidas đã liên tục cho ra lò những siêu phẩm với đệm được nhuộm màu độc đáo như Ultra Boost với đế xanh nhạt hay Ultra Boost với đế nhuộm màu xanh quân đội.

Điều này cho thấy một xu hướng mới trong thiết kế của Adidas và giới chơi giày bắt đầu nghĩ đến việc Adidas sẽ nhuộm màu cho bộ đệm Boost đình đám của mình một cách sặc sỡ.

Điều này cuối cùng cũng trở thành sự thật. Mới đây, một bộ sưu tập mang tên Ultra Boost "Colour Sole" với 3 đôi giày đã được Adidas tung ra.

Điểm nổi bật là cả ba đều được Adidas thiết kết theo phong cách gần như tối giản với màu đen toàn bộ.

Thân giày được tạo nên từ một tấm thân dệt nguyên khối primeknit như các đôi Ultra Boost thông thường của Adidas với màu đen tuyệt đối.

Không có bất kì một điểm nhấn nào khác trên thân giày được thể hiện với màu khác ngay cả bộ khung đỡ gót "heel cage" và biểu  tượng 3 sọc cũng là một màu đen.

Tất cả các chi tiết này đều nhằm một mục tiêu duy nhất là để nổi bật phần đế giày Boost được nhuộm màu sặc sỡ với 3 gam màu nổi bật là đỏ, xanh và vàng.

Adidas thậm chí còn phát triển công nghệ nhuộm của mình tới mức có thể nhấn nhá độ đậm của màu trên đế khiến chúng trông hấp dẫn và độc đáo hơn.

Bộ ba Ultra Boost màu sắc này sẽ được bán với giá 220 đô la Mỹ tương đương hơn 5 triệu đồng và đã có sẵn trên cửa hàng của Adidas.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Ultra Boost Colour Pack giày thể thao giày chạy bộ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT