Quảng cáo

Adidas chính thức giới thiệu UltraBoost 20 hoàn toàn mới

Thứ năm, 28/11/2019 19:00 PM (GMT+7)
A A+

UltraBoost 20 được phát triển với sự hợp cùng phòng thí Phòng thí nghiệm quốc gia Hoa Kỳ trên trạm vũ trụ quốc tế ISS.

Những hình ảnh đầu tiên hé lộ về UltraBoost 20 đã rò rỉ hồi tháng 8. Khi adidas úp mở về một thế hệ giày mới vào tháng 11, Ultraboost 20 mới dần lộ diện trước công chúng.

Adidas UltraBoost 20

Tuy nhiên, đến hôm qua Adidas đã chính thức công bố phiên bản UltraBoost mới nhất với tên gọi UltraBoost 20. Mẫu giày này là kết quả hợp tác giữa hãng giày Đức với phòng thí Phòng thí nghiệm quốc gia Hoa Kỳ trên trạm vũ trụ quốc tế ISS.

Cải tiến mới về công nghệ của UltraBoost 20

Thông qua sự hợp tác, Adidas đã đưa công nghệ Boost lên một tầm cao mới. Theo đó, UltraBoost 20 được tạo ra với công nghệ đúc mới được phát triển ngoài không gian.

Adidas UltraBoost 20

Bên cạnh đế giày, thân giày dệt Primeknit cũng nhận được sự cải tiến lớn.  Adidas áp dụng công nghệ điều khiển dữ liệu được đặt tên là Tailored Fiber Plocation - gọi tắt là TFP - giúp đan các sợi một cách chi tiết đến milimet để đảm bảo cảm giác vừa vặn tối ưu.

Adidas UltraBoost 20

Lớp phủ cao su đến từ Continental cũng được cải tiến với công nghệ mang tên Stretchweb giúp tăng sự ổn định và liền mạch cho kết cấu của đôi giày. Cách thức ghép nối từng phần trên giày được tạo cảm hứng từ lắp ráp tàu vũ trụ.

Những cải tiến về ngoại hình

Ngoại hình của UltraBoost 20 cũng có sự thay đổi. Theo đó trên lưỡi gà, một miếng huy hiệu ghi nhận sự hợp tác cùng Phòng thí nghiệm quốc gia Hoa Kỳ được sử dụng thay cho logo của Adidas.

Adidas UltraBoost 20

Ở phần xung quanh mũi lớp vải Primeknit được làm dày dặn hơn giúp vùng giày vốn đễ rách này trở nên chắc chắn hơn. Đế giày UltraBoost cũng được nhuộm với màu xanh-tím độc đáo tượng trưng cho màu của vũ trụ.

Mua ngay Adidas UltraBoost 20 tại Lazada

Ngoài các màu theo chủ đề vũ trụ, UltraBoost 20 cũng sẽ có những phiên bản với màu sắc đơn giản như đen trắng.

Dự kiến, UltraBoost 20 sẽ được phát hành trên trang chủ vào ngày 6/12 tới với mức giá chưa được tiết lộ. Mức giá tại thị trường Mỹ được dự đoán sẽ rơi vào khoảng 180 USD. Tại Việt Nam, giá bán chính hãng của UltraBoost 20 từ 5 triệu đồng

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UltraBoost 20 Adidas Boost Primeknit giày chạy bộ giày adidas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT