Quảng cáo

Ultra Boost 2020 lộ ảnh với thiết kế lạ mắt

Thứ bảy, 09/11/2019 06:21 AM (GMT+7)
A A+

Những hình ảnh rò rỉ trên mạng xã hội cho thấy đôi giày có thể là Ultra Boost 2020 được thiết kế với âm hưởng vũ trụ vô cùng độc đáo.

UltraBoost 2020 là kết quả của dự án hợp tác giữa Adidas và phòng thí nghiệm quốc gia Hoa Kỳ trên trạm vũ trụ quốc tế ISS.

Dự án đặc biệt này nhằm mục tiêu phát triển những sản phẩm giày dép tốt hơn trong điều kiện không trọng lực với sản phẩm chủ đạo là những dòng giày mang công nghệ Boost.

Từ hồi tháng 8, giới mê giày đã truyền tay nhau bức ảnh được cho là UltraBoost 2020. Những hình ảnh mới xuất hiện về Ultra Boost 2020 hôm nay khá chính xác với những gì đã rò rỉ từ 3 tháng trước.

Theo đó, Ultra Boost 2020 có vẻ ngoài khá tương đồng với Ultra Boost 19 như thân dệt, đế Boost dày cùng bộ ổn định gót tối giản dạng khung.

Tuy nhiên, phần thân dệt Primeknit trên Ultra Boost 2020 có đôi chút khác biệt. Cụ thể, khu vực xung quanh bàn chân và mũi được gia cố dày dặn hơn. Đây là cải tiến khá đáng giá bởi phần giày này thường dễ bị rách sau một thời gian sử dụng đặc biệt là phần gần ngón chân cái.

Trong khi đó, Bộ khung giữ dây giày với 3 sọc của adidas được thiết kế gợi liên tưởng đến vỏ ngoài của những con tàu vũ trụ. Ultra Boost 2020 sẽ có 6 phiên bản màu trong đó, 3 bản đi kèm đệm boost màu trắng và 3 bản có đệm boost màu tím của không gian vũ trụ bao la.

Sự hợp tác cùng phòng thí nghiệm quốc gia Hoa Kỳ trên trạm vũ trụ quốc tế ISS được thể hiện thông qua một miếng nhãn đính kèm trên phần lưỡi gà.

Theo thông báo của hãng giày 3 sọc, những đôi giày mang âm hưởng vũ trụ độc đáo Ultra Boost 2020 sẽ mở bán vào ngày đầu tiên của tháng 12. Giá bán của Ultra Boost 2020 vẫn đang được giữ bí mật.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas ISS Ultra Boost 2020 thế hệ giày mới adidas giày chạy bộ adidas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT