Quảng cáo

Adidas ra mắt bản phối Ultra Boost độc với họa tiết sặc sỡ

Thứ ba, 13/08/2019 16:59 PM (GMT+7)
A A+

Sự kết hợp giữa Adidas và nhà bán lẻ Sneaker hàng đầu Hoa Kỳ Nicekicks đã cho ra một mẫu Ultra Boost cực kì thú vị.

Phiên bản Ultra Boost mới được mang tên "Woodstock" là sản phẩm hợp tác giữa Nicekicks với Adidas trong khuôn khổ dự án Consortium.

Consortium là dự án mà Adidas hợp tác với các thương hiệu thời trang đường phố để cho ra mắt những đôi giày mang ý nghĩa kỷ niệm.

Phiên bản Ultra Boost lần này là sản phẩm kỷ niệm 50 năm ngày diễn ra sự kiện âm nhạc Woodstock huyền thoại - 1969.

Ultra Boost "Woodstock" được phối dựa trên bản Ultra boost 3.0 vốn được rất nhiều người yêu thích.

Thân giày là một tấm Primeknit nguyên khối được nhuộm theo xu hướng màu loang tie-dye đang rất thời thượng hiện nay. Trên lưỡi gà, logo của Nicekicks được thể hiện với màu đỏ nổi bật

Đối nghịch với thân giày màu mè là bộ khung với 3 sọc bằng nhựa trong suốt giúp làm tăng thêm sự chú ý đến với màu sắc trên thân giày. Cùng với đó, bộ ổn định gót giày cũng được thể hiện với một lớp sơn bóng màu trắng.

Mặc dù Adidas đang đẩy mạnh việc nhuộm màu cho phần đệm giày Boost tuy nhiên ở phiên bản này, hãng giày đến từ Đức lại lựa chọn đệm Boost trắng cho sản phẩm của mình nhằm tạo ra sự đồng bộ cho sản phẩm.

Lớp phủ cao su chống trượt trên đế thay vì là màu đen được Adidas thay đổi với màu cát. Nhờ đó toàn bộ đôi giày trở nên sáng và nổi bật hơn.

Dự kiến, phiên bản Ultra Boost "Woodstock" đầy màu sắc này sẽ được bán ra tại các cửa hàng chọn lọc của Adidas với giá 180 Đô-la Mỹ, tương đương 4,2 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ultra Boost Adidas giày thể thao giày Sneaker Consortium
Xem thêm
TIN NỔI BẬT