Quảng cáo

Giày Ultra Boost mới của adidas sẽ giúp bạn chẳng ngại trời lạnh

Thứ hai, 07/10/2019 15:21 PM (GMT+7)
A A+

Đôi giày Ultra Boost mới ra của Adidas là một sự bảo vệ chắc chắn cho bạn trước mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Ultra Boost All Terrain mới nhất của adidas là một sự lựa chọn hoàn hảo cho thời tiết khắc nghiệt đặc biệt là trong mùa đông.

Đôi giày mới được hoán đổi phần thân trên từ vải dệt nguyên khối Primeknit thông thường sang cấu trúc vải lưới màu đen. Nhờ đó, đôi sneaker này có thể giữ ấm cho bạn trong khi vẫn đảm bảo sự thoáng khí bên trong.

Điều đặc biệt là lớp thân này cũng có khả năng chống nước nhẹ, nhờ đó, nó có thể bị bẩn bởi bùn nhưng dễ dàng lau sạch sau đó.

Logo ba sọc được thể hiện với màu đỏ rực rỡ xung quanh giày, đi kèm với đó là mũi giày phủ da màu xám và bộ "heel cage" vàng chanh rực rỡ.

Điểm đặc biệt nhất trên đôi giày này chính là bộ đệm phản hồi năng lượng được phối màu đa dạng theo xu hướng nhuộm màu boost gần đây của Adidas.

Lớp đệm này có sự xen kẽ giữa những lớp đệm nhuộm màu đen và xanh da trời khá độc đáo và lạ mắt. Điều này khác với đế đơn màu truyền thống trước đây.

Theo thông tin từ Adidas, đôi giày này có thể chống chịu được cả điều kiện mưa phùn và tuyết để giữ ấm cho bàn chân của bạn.

Siêu phẩm độc đáo này đã có mặt trên kệ và có giá từ 210 USD tương đương 4,8 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas UltraBoost Ultra Boost All Terrain
Xem thêm
TIN NỔI BẬT