Quảng cáo

Ultra Boost 20 lộ ảnh với đệm màu tím cực lạ theo chủ đề vũ trụ

Thứ năm, 15/08/2019 13:52 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù còn 4 tháng nữa mới kết thúc năm 2019, tuy nhiên mẫu Ultra Boost 20 được cho là sẽ ra mắt vào đầu năm 2020 đã lộ những hình ảnh đầu tiên.

Mới đây, những hình ảnh được cho là của Ultra Boost 20 đã xuất hiện trên instagram và sau đó được xác nhận bởi trang tin hàng đầu thế giới về giày, sneakernews.

Những hình ảnh hé lộ cho thấy, Ultra Boost 20 sở hữu thân giày dệt Primeknit màu đen với cách đan hoàn toàn mới khác hẳn với mẫu Ultra Boost 19 hiện tại.

Trong khi đó, bộ khung giày với 3 sọc của Adidas được thể hiện với chất liệu giống như cao su và nhựa. Khung gót sau (heel cage) được làm giống như với bản Ultra Boost 19 hiện tại.

Trên lưỡi gà của giày là một miếng cao su lớn màu đen với logo của trạm vũ trụ quốc tế ISS và dòng chữ Boost In Space. Rất có thể đây là một phiên bản kỉ niệm hoặc phối hợp cùng trạm vũ trụ quốc tế ISS.

Điều này khá đồng bộ với lót giày bên trong cũng là các họa tiết về không gian và ISS.

Điểm ấn tượng nhất trên mẫu giày này chính là đệm boost được nhuộm với màu tím cực độc theo xu thế nhuộm màu đệm giày gần đây của Adidas.

Màu tím trên đệm giày khá giống với màu của tinh vân ngoài vũ trụ. Cùng với Logo ISS trên lưỡi gà, Ultra Boost 2020 thực sự có liên quan đến trạm vũ trụ quốc tế nổi tiếng này.

Hiện tại, phiên bản Ultra Boost 20 cực độc này không có bất kì thông tin nào khác ngoại trừ việc chúng sẽ được phát hành vào năm 2020. Chúng ta chỉ có thể chờ thông tin xác nhận từ chính Adidas.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ultra Boots Ultra Boost 20 Adidas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo