Quảng cáo

Nike "gọt giày" Airmax thành dép thể thao độc đáo

Thứ ba, 24/12/2019 13:02 PM (GMT+7)
A A+

Hôm nay, Nike bất ngờ tung ra phiên bản Airmax 90 đặc biệt dưới hình dạng của đôi dép phục vụ những người yêu thể thao.

Dịp cuối năm, Nike thường tung ra các sản phẩm mới. Và lần này Nike đã giới thiệu tới khách hàng một đôi dép khá thú vị. Đôi dép mới giống hệt như đôi giày Airmax 90 được cắt gọt toàn bộ phần thân trên chỉ giữ lại phần đệm không khí Airmax.

Thiết kế của Airmax 90 được thực hiện bởi Tinker Hatfield mang những nét hoài cổ. Nhưng khi được thể hiện dưới dạng một đôi dép, nó trở nên độc đáo nhờ sự pha trộn giữa cổ điển và hiện đại. Trước đó hồi hè, Nike cũng tung ra một mẫu giày lai dép Nike Air Force 1 độc đáo không kém.

Với đệm không khí bên dưới, đôi dép độc đáo của Nike hứa hẹn mang đến những cảm giác thoải mái không hề thua kém với giày. Thiết kế của dép cũng chống nước tốt hơn. Vì vậy, nếu trời mưa, bạn vẫn có thể mang dép Airmax đi lại một cách thoải mái. Với người chơi thể thao hoặc thường xuyên mang giày, đôi dép này hứa hẹn có thể mang đến cảm giác dễ chịu sau một thời gian dài mang giày.

Dự kiến, dép Nike Airmax 90 sẽ được phát hành với 3 phiên bản màu sắc gồm đen - trắng, xanh - đen và hồng - trắng. Giá bán lẻ trên trang chủ của Nike là 75 USD tương đương 1,7 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Airmax 90 dép Nike giày thể thao Nike
Xem thêm
TIN NỔI BẬT