Quảng cáo

Nike chốt ngày ra mắt Air Max 270 React Blue Void với 2 bộ đệm cực độc

Thứ hai, 29/07/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ là một đôi giày với 1 bộ đệm duy nhất, Air Max 270 React Blue Void sở hữu tới 2 bộ đệm giày khác nhau trong cùng một chiếc.

Chúng ta hầu như đã khá quen với những đôi giày thể thao của Nike mang duy nhất một công nghệ đệm như Airmax 720 với đệm không khí toàn bàn chân hay Nike Epic React Flyknit 2 cùng đệm giày React.

Tuy nhiên, sẽ thế nào khi một đôi giày được tích hợp tới 2 bộ đệm đình đám nhất của Nike hiện này? Câu trả lời chính là Air Max 270 React Blue Void.

Việc cân bằng được cảm giác chân người dùng giữa 2 vật liệu và 2 công nghệ khác nhau không phải là bài toán đơn giản. Tuy nhiên Nike đã tìm ra giải pháp.

Về cơ bản Nike Air Max 270 React Blue Void vẫn là một đôi Nike Airmax 270 truyền thống với phần đệm không khí ở gót trong suốt có thể nhìn thấy.

Tuy nhiên phần còn lại của đế giày đã được Nike khéo léo kết hợp cùng với công nghệ phản hồi năng lượng React độc quyền của mình.

Các kỹ sư của Nike đã khéo léo tích hợp và khiến cho hai công nghệ khác nhau cùng làm việc trên một đế giày duy nhất. Điều này hứa hẹn sẽ giúp người dùng có được trải nghiệm vừa êm ái lại vừa phản hồi tốt khi di chuyển.

Về mặt thiết kế, Air Max 270 React Blue Void được phối với 3 màu xanh khác nhau xếp thành từng lớp. Lớp dưới cùng là màu xanh nước biển đậm, lớp tiếp theo là các đường dọc theo thân giày có màu xanh biển sáng hơn và lớp trên cùng với các chi tiết mang tính điểm nhấn như logo Nike có màu xanh da trời.

Trong khi đó, đế giày với phần đệm Airmax cũng có màu xanh đồng bộ với thân và đệm React có màu trắng nổi bật với phần còn lại.

Dự kiến mẫu giày độc đáo này sẽ được mở bán vào ngày 2 tháng 8 tới đây với giá từ 150 Đô-la Mỹ tương tương với khoảng 3,4 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Airmax Airmax 270 React giày Nike React Giày Nike Airmax
Xem thêm
TIN NỔI BẬT