Quảng cáo

Nike Epic React Flyknit 2: Kế thừa huyền thoại Cortez, giá từ 150 Đô la Mỹ

Thứ hai, 20/05/2019 17:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Được thiết kế dựa trên cảm hứng từ đôi Nike cotez huyền thoại, Nike Epic React Flyknit 2 mang đến sự đơn giản và tinh tế khó cưỡng.

Nếu bạn đã từng xem bộ phim Forest Gump, chắc hẳn bạn sẽ không quên được hình ảnh nhân vật này chạy xuyên nước Mỹ với đôi giày Nike Cortez.

Nike Cortez là sản phẩm đầu tiên sau khi Bill Bowerman và Phil Knight đổi tên công ty của mình từ Blue Ribbon Sports sang Nike.

Ngay sau khi ra đời, đôi giày này đã trở thành một sản phẩm quan trọng của Nike trong suốt hơn một thập kỉ bởi chất liệu da và nylon khiến đôi giày này rất phù hợp với môn chạy bộ.

Tuy nhiên, thiết kế đơn giản màu trắng cùng các điểm nhấn logo màu đỏ và dải màu xanh biển ở đế đã khiến ngay cả những người không chơi thể thao yêu thích.

Theo sự phát triển của thời gian Nike Cortez chuyển dần từ giày thể thao thành giày Sneaker thời trang và chưa bao giờ bị coi là lỗi mốt.

Nhằm kỉ niệm đôi giày huyền thoại này, Nike đã đem thiết kế của Cortez lên dòng giày hiện đại nhất của mình Epic React. Đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa hai thế hệ giày quá khứ và hiện đại.

Nike Epic React Flyknit 2 là đôi giày thứ 4 được phát triển trên công nghệ phản hồi năng lượng Epic React. Ngoài công nghệ để giày đỉnh cao, đôi giày này còn được trang bị thêm thân dệt flyknit giúp đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

Tương tự như Nike Cortez, Nike Epic React Flyknit 2 cũng có thân trắng tinh khôi cùng với đó là logo Nike màu đỏ truyền thống. Đường viền xanh biển trên đế ở Cortez được phát triển trở thành miếng khung giúp ổn định phần gót chân.

Trên tai giày ở sau gót, dòng chữ Blue Ribbon Sports, Sport Track Club được in với màu đen. Đây là những cái tên gắn liền với thời khởi nghiệp của Nike.

Dự kiến, Nike sẽ mở bán Nike Epic React Flyknit 2 vào ngày 23 tháng 5 với mức giá 150 Đô la Mỹ - khoảng 3,4 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Nike Cortez Nike Epic React Flyknit 2 giày chạy bộ Nike Flyknit
Xem thêm
TIN NỔI BẬT