Quảng cáo

Vượt mọi thời tiết với Nike Air Zoom Wildhorse 5

Thứ năm, 25/04/2019 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nếu bạn là một người ưa thích hoạt động ngoài trời, giày địa hình Air Zoom Wildhorse 5 mới nhất từ Nike có thể là một lựa chọn phù hợp.

Đúng như tên gọi "Wildhorse" có nghĩa là ngựa hoang, giày chạy địa hình mới nhất của Nike sẽ theo bạn trong mọi điều kiện cho dù đó là mưa hay bùn lầy.

Đôi giày này không chỉ phù hợp với những buổi đi chơi dã ngoại trong rừng mà còn có thể đồng hành cùng bạn trong những cuộc thi chạy địa hình vượt núi. Điều này có được là nhờ một loạt công nghệ được ứng dụng trọng sản phẩm.

Gai giày đặc biệt

Các gai trên giày được bố trí với các dải đồng tâm nhau từ trong ra ngoài. Kích thước các gai cũng ngắn phân bổ với độ thưa vừa phải. Nhờ cách bố trí này, giày có thể bị dính bùn đất nhưng vẫn không mất đi độ bám.

Trong các thử nghiệm, Nike Air Zoom Wildhorse 5 có thể bám tốt trong lớp bùn lẫn tuyết dày 15 cm.

Đệm giày Airzoom ở gót chân

Công nghệ Air Zoom là một trong những công nghệ đệm giày giảm chấn động tốt nhất của Nike. Công nghệ này được ứng dụng rộng rãi những đôi giày chạy bộ tốt nhất của Nike. Chính vì vậy Nike Air Zoom Wildhorse 5 cũng không ngoại lệ.

Cùng với đệm giày Air Zoom, đôi giày này cũng được Nike trang bị một đĩa đệm cứng giúp bảo vệ bàn chân người dùng trước những dị vật trên bề mặt không bằng phẳng như viên đá nhỏ, rễ cây.

Thân giày bảo vệ bàn chân

Các nhà thiết kế đã làm thân giày với nhiều lớp nhằm giữ cho bàn chân của bạn luôn khô ráo và ôm nhất. Một lớp đệm đặc biệt ở phần mũi được gia cố nhằm bảo vệ ngón chân của bạn khỏi bị va đập trong khi di chuyển.

Vật liệu thân giày cũng khá chắc chắn giúp giữ chân chắc chân ngay cả khi bạn đặt chân ở tư thế bất lợi như bị nghiêng.

Cùng với đó, những phần giày dễ bị ướt nhất được phủ một lớp chống nước giữ cho chân bạn luôn khô ráo nhưng vẫn đảm bảo thoáng mát, không bị bí hơi khó chịu.

Các phiên bản và giá bán

Nike Air Zoom Wildhorse 5, sẽ được phát hành với 2 phiên bản đen toàn bộ cho nam và phối 4 màu bao gồm xanh, trắng, hồng và vàng cho nữ với mức giá tương đương nhau.

Giá bán lẻ của đôi giày đa dụng này được công bố là 110 đô la Mỹ tương đương 2,6 triệu đồng Việt Nam. Đây được xem là mức giá khá dễ chịu cho một đôi giày đa dụng. Bạn có thể tìm mua sản phẩm này trên website trực tuyến của Nike hoặc trực tiếp tại các cửa hàng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giày Nike giày chạy địa hình Nike Zoom Nike Air Zoom Wildhorse 5 giày dã ngoại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo