Quảng cáo

Nike ra mắt Air Force 1 VTF nửa giày nửa dép cực độc

Thứ tư, 21/08/2019 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Hãng đồ thể thao lớn nhất thế giới đã làm mới dòng giày huyền thoại một thời Air Force 1 với thiết kế độc đáo chưa từng có.

Air Force 1 được coi là một trong những mẫu Sneaker cổ điển được yêu thích nhất của Nike. Trong thời gian gần đây, Nike đang tiến hành nhiều các dự án nhằm mang mẫu giày này trở lại.

Trong số đó, dự án đình đám nhất chính là phiên bản giày của G-Dragon. Cụ thể, đôi Nike Air Force 1 sẽ được tạo hình cùng với thương hiệu thời trang cá nhân PEACEMINUSONE của G-Dragon. Tuy nhiên phải đến cuối năm nay siêu phẩm này mới ra mắt.

Trong khi chờ đợi, Nike đã tung ra một phiên bản mang tên Air Force 1 VTF với phần đế và gót được cắt gọn ghẽ và giữ lại chỉ một dây đeo đàn hồi phía sau như một đôi Sandal. Tuy nhiên phần trước của giày vẫn mang theo kiểu dáng của một đôi giày với dây buộc đầy đủ.

Điều này khiến đôi giày mang theo vẻ bề ngoài nửa giày, nửa dép độc đáo.

Về chất liệu, siêu phẩm lai giữa giày và dép này của Nike vẫn giữ được như những phiên bản Nike Air Force 1 tiêu chuẩn bao gồm thân giày làm từ vật liệu da, đi kèm đế Air Sole truyền thống.

Với thiết kế này, có lẽ Nike Air Force 1 VTF sẽ chỉ có thể được sử dụng để đi bộ hoặc dạo phố.

Sản phẩm cực độc này của Nike đã có sẵn trên trang chủ với giá chỉ 90 Đô-la Mỹ, tương đương 2,1 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Air Force 1 giày Nike giày bóng rổ giày thể thao giày thời trang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT