Quảng cáo

Lộ ảnh siêu phẩm giày hợp tác giữa G-Dragon và Nike

Thứ sáu, 02/08/2019 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Hình ảnh rò rỉ trên instagram cho thấy, một phiên bản Nike Air Force đặc biệt sẽ sớm được Nike tung ra với sự hợp tác cùng thương hiệu cá nhân của G-Dragon.

Tin đồn về việc hợp tác giữa Nike và siêu sao K-Pop G-Dragon đã xuất hiện từ đầu năm nhưng chưa hề có bất kì bằng chứng nào chứng minh cho điều này.

Tuy nhiên, mới đây một SneakerHead nổi tiếng trong giới chơi giày đã hé lộ hình ảnh của một đôi Nike Air Force được thiết kế khá lạ mắt.

Theo chia sẻ của chủ tài khoản instagram đôi Nike Air Force này mang một cái tên khá dài là PEACEMINUSONE x Nike Air Force 1 ‘07 "Para?Noise" trong đó, PEACEMINUSONE là tên thương hiệu thời trang cá nhân của G-Dragon.

Về cơ bản đây là một đôi Air Force với cổ thấp, làm bằng da thật màu đen đi kèm theo logo nike trắng nổi bật.

Trên lưỡi gà được thêu một bông hoa cúc trắng và nhãn hiệu PEACEMINUSONE sẽ được thể hiện trên dây giày. Đế giày được trang trí với viền đen theo phong cách dải sơn khá lạ mắt.

Theo những thông tin được hé lộ, phiên bản giày đặc biệt của G-Dragon sẽ được bán lẻ với giá 200 Đô-la Mỹ (hơn 4,6 triệu đồng) và sẽ được ra mắt vào một dịp nghỉ lễ gần nhất mà có thể là lễ Trung Thu ở Hàn Quốc.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike G-Dragon PEACEMINUSONE Air Force 1 Sneaker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT