Quảng cáo

Adidas ra mắt dép adilette với đệm Boost độc đáo

Thứ bảy, 11/01/2020 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Sau dép Yeezy, giờ đây Adidas tiếp tục cho ra mắt dép thể thao với lớp đệm Boost nổi tiếng của mình.

Adidas đã đem công nghệ Boost nổi tiếng của mình kết hợp cùng với đôi dép adilette để tạo nên adilette BOOST hoàn toàn mới. Đây là một đôi dép với lớp đệm Boost bao phủ chiều dài của toàn bộ bàn chân. Nó rất khác với đôi Yeezy Slide Bone đúc nguyên khối ra mắt hồi tháng 12 năm ngoái.

Công nghệ đệm Boost vốn phổ biến trên giày chạy bộ đã lần đầu tiên được Adidas mang ra để sản xuất dép. Đôi dép nổi bật với thiết kế đen trắng đặc trưng của hãng giày 3 sọc. Trong đó, phần đệm boost với màu trắng được đúc theo hình dạng phom bàn chân.

Người dùng sẽ không phải tiếp xúc trực tiếp với đệm boost bởi nó đã được ngăn bằng một lớp lót cao su mỏng giống với đế cao su Continental thường thấy ở những đôi giày chạy như UltraBoost 20.

Phần quai được làm bằng da cùng các sọc của Adidas dập nổi bằng cao su tạo điểm nhấn ấn tượng ở bên trên. Trong khi đó logo adidas xuất hiện ở bên trên lớp đế với màu trắng nổi bật.

Dép adilette BOOST có thể dùng để sử dụng hàng ngày hoặc thư giãn bàn chân sau một thời gian dài sử dụng giày thể thao. Nó đặc biệt hữu ích sau khi đá bóng hoặc chạy bộ đường dài.

Đôi dép độc đáo này của Adidas đã có mặt trên cửa hàng trực tuyến và sẽ nhanh chóng có mặt tại các cửa hàng bán lẻ. Giá bán tham khảo là từ 60 USD.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas adilette BOOST dép adidas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT