Quảng cáo

Adidas ra mắt 8 đôi UltraBoost 20 với 8 thành phố

Thứ tư, 08/01/2020 08:33 AM (GMT+7)
A A+

8 đôi UltraBoost 20 đều mang màu sắc sặc sỡ tôn vinh 8 thành phố 'chạy bộ' lớn nhất tại khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Chỉ một thời gian ngắn sau các phiên bản UltraBoost 20 mừng Tết Nguyên Đán, Adidas đã lại cho ra mắt một bộ sưu tập mới. Lần này là những đôi giày đầy màu sắc theo chủ đề "City pack" với 8 thành phố gồm Tokyo, Seoul, Hồng Kông, Bangkok, Sydney, Osaka, Đài Bắc và Singapore. Những thành phố này hiện đang là nơi có sự tăng trưởng số người chạy bộ nhanh và nhiều nhất ở châu Á - Thái Bình Dương.

Cũng giống như những đôi Adidas UltraBoost 20 cơ bản, các phiên bản "thành phố" giữ nguyên những yếu tố công nghệ gồm thân dệt Primeknit cải tiến, đệm Boost nghiên cứu ngoài không gian...

Những điểm khác biệt chính đến từ ngoại hình. Mỗi đôi giày được thể hiện với một phong cách màu sắc khác nhau đại diện cho thành phố mà nó thể hiện. Trong đó, đệm giày Boost cũng được nhuộm màu cùng tên viết tắt tương ứng.

Nếu nhìn kĩ, người dùng có thể thấy dây giày cũng có dạng dẹt và có in tên Adidas phát âm theo ngôn ngữ đặc trưng của từng thành phố. Bộ sưu tập UltraBoost 20 "City pack" đã sẵn sàng trên trang chủ của Adidas. Giá bán tại Mỹ từ 180 USD.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas UltraBoost 20 City Pack
Xem thêm
TIN NỔI BẬT