Quảng cáo

Adidas phát hành UltraBoost 20 độc đáo mừng Tết Nguyên Đán

Thứ tư, 11/12/2019 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù mới ra mắt chưa lâu nhưng UltraBoost 20 đã xuất hiện phiên bản dành riêng cho dịp Tết Nguyên Đán tại châu Á trong đó có Việt Nam.

Adidas chính thức giới thiệu UltraBoost 20 cuối tháng trước với công nghệ Boost được nghiên cứu từ ngoài không gian độc đáo.

Theo tiết lộ từ Sneakernews, Adidas đang có kế hoạch cho ra mắt ba đôi giày để phục vụ dịp Tết Nguyên Đán tại thị trường rộng lớn tại Châu Á.

Trong những năm gần đây, Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng đang rất hấp dẫn với Adidas. Lý do là bởi dân số đông và trẻ tại các thị trường này đang ngày càng yêu thích giày thể thao hơn.

Giống như dịp lễ Noel ở châu Âu, dịp Tết Nguyên Đán cũng chứng kiến nhu cầu mua sắm tăng vọt. Adidas không thể bỏ qua dịp này để cho ra mắt dòng giày UltraBoost 20 dành riêng cho Tết.

Theo đó, đôi UltraBoost 20 "Tết" đầu tiên được thiết kế với đế Boost màu đen tuy không phổ biến nhưng rất hấp dẫn. Thân giày tiếp tục được thể hiện bởi công nghệ dệt Primeknit đem lại độ thoáng và ôm chân tối đa.

Giày được trang trí cùng những họa tiết theo chủ đề hoa sen với các màu hồng, xanh và tím. Trong đó, trên đế boost, các họa tiết sen được vẽ lên trong khi trên thân lại được thêu. Cách trang trí mang nét nghệ thuật tranh thủy mặc và thêu thùa đậm nét Á Đông.

Giá bán lẻ cho một đôi UltraBoost 20 phiên bản Tết màu đen là 5 triệu đồng. Ngoài phiên bản màu đen, sẽ còn 1 phiên bản màu trắng với giá từ 4,5 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas UltraBoost 20 Boost Primeknit giày thể thao giày chạy bộ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT