Quảng cáo

Adidas có thêm UltraBoost 20 mừng Tết Nguyên Đán

Thứ sáu, 27/12/2019 16:12 PM (GMT+7)
A A+

Adidas tiếp tục chiều lòng Fan thêm một phiên bản UltraBoost 20 nữa trang trí theo mô-típ Tết Nguyên Đán.

Cách đây 2 tuần, Adidas lần lượt giới thiệu 2 mẫu giày thể thao dành cho dịp tết Nguyên Đán là UltraBoost 20UltraBoost OG với các họa tiết đậm nét Á Đông.

Nhưng không dừng lại ở đó, mới đây Sneakernews tiếp tục hé lộ thêm về phiên bản UltraBoost thứ 3 dành cho dịp tết Âm Lịch. Theo hình ảnh được hé lộ, đôi UltraBoost 20 mới tiếp tục có màu đen toàn bộ và đi kèm logo 3 sọc màu vàng như phiên bản Tết đã phát hành trước đó.

Tuy nhiên, thay vì được trang trí với các họa tiết ở mũi thì đôi UltraBoost 20 phiên bản Tết mới được trang trí ở sau gót. Họa tiết được lựa chọn là hình ảnh chim hạc và mây kéo dài xung quanh. Hình ảnh con hạc được coi là mang ý nghĩa về sự trường thọ và yên bình. Mô-típ này khá phổ biến trong tranh thủy mặc Á Đông

Về mặt công nghệ, UltraBoost 20 phiên bản Tết mới tiếp tục chứa đựng những tinh hoa của Adidas như đệm Boost được nghiên cứu ngoài vũ trụ với khả năng phản hồi năng lượng hoàn hảo hơn. Thân giày được ứng dụng công nhệ Tailored Fiber Plocation - gọi tắt là TFP - giúp đan các sợi một cách chi tiết đến milimet để đảm bảo cảm giác vừa vặn tối ưu.

Dự kiến, giá bán của bản UltraBoost 20 Tết này sẽ tương tự như phiên bản đã xuất hiện từ trước là 5 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas UltraBoost 20 giày thể thao giày Sneaker giày chạy bộ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT