Quảng cáo

Adidas ra mắt UltraBoost OG độc đáo mừng Tết Châu Á

Thứ tư, 18/12/2019 15:47 PM (GMT+7)
A A+

Phiên bản Adidas UltraBoost OG mừng Tết Nguyên Đán của Adidas có vẻ ngoài đầy màu sắc.

Sau sự xuất hiện của UltraBoost 20 bản giới hạn màu đen mừng Tết Nguyên Đán, Adidas tiếp tục tung ra thêm một đôi giày nữa có màu sắc 'sặc sỡ' vào dịp lễ năm mới tại Châu Á.

Thay vì tiếp tục dùng UltraBoost 20 mới ra mắt, Adidas chọn cách biến tấu trên UltraBoost OG - cũng là thế hệ UltraBoost đầu tiên. Mặc dù đã có thời gian ra mắt được 4 năm, nhưng UltraBoost OG vẫn được rất nhiều fan của hãng giày ba sọc yêu thích.

Toàn bộ đôi giày được tạo thành với tông màu trắng chủ đạo. Thân giày là một tấm thân dệt Primeknit màu trắng trong khi đó, đế tiếp tục là lớp đệm Boost trắng quen thuộc. Bộ khung nhựa giữ dây cũng được làm bằng nhựa trắng mờ.

Điểm nhấn nổi bật trên thân giày là hình con hổ được thêu ở trên mu bàn chân. Bộ ổn định gót (heel cage) cũng được in họa tiết hoa màu đỏ rực rỡ đậm không khí tết lấy cảm hứng từ trang phục "Xường Xám". Các họa tiết hoa cũng kéo xuống cả phần đệm boost bên dưới.

Giá bán của UltraBoost OG phiên bản Tết Nguyên Đán là 4,5 triệu đồng. Hiện tại đôi giày này cũng bản UltraBoost 20 phiên bản Tết đã được mở bán. Theo đồn đoán, sẽ còn một phiên bản UltraBoost thứ 3 mừng Tết nữa được giới thiệu trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas UltraBoost UltraBoost OG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT