Quảng cáo

Đã mắt với Adidas 4D Run 1.0 chào mùa xuân

Thứ hai, 06/01/2020 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Công nghệ đế giày in 4D đã được Adidas đưa lên một thiết kế ấn tượng với mức giá khá tốt.

Đế in 4D là công nghệ được Adidas bắt tay cùng hãng Carbon, một tên tuổi lớn nhất trong ngành in công nghệ cao. Những bộ đế này được cho là làm hoàn toàn từ EPU (Elastomeric Polyurethane) với khả năng đàn hồi vượt trội. In 4D được Adidas coi là công nghệ đột phá để bước sang thập kỷ mới.

Chính vì vậy, ngay sau khi bước sang năm 2020, Adidas đã lập tức tung ra một phiên bản giày thể thao mới nhất với bộ đế đặc biệt. Đôi giày mới sở hữu một tấm thân dệt nguyên khối kiểu sock-line bên trên. Điều này giúp người dùng xỏ chân vào giày dễ như đi một chiếc tất.

Chủ đề được Adidas chọn là màu "hồng phấn" màu sắc này được cho là mang đậm sắc thái của mùa xuân. Trên thân giày còn có sự xuất hiện của những họa tiết da động vật bắt mắt. Logo ba sọc của Adidas được thể hiện khá thanh thoát ở bên thân của giày.

Đế giày in 4D với màu xanh "ash green" đặc trưng giúp làm nổi bật phần thân bên trên. Một điều đáng chú ý là dường như Adidas đã đạt được một thỏa thuận nên giá giày đã hạ xuống rất nhiều.

Trước đây, mỗi đôi giày in 4D của Adidas có giá từ 350 - 450 USD thì giờ đây, giá của Adidas 4D Run 1.0 chỉ từ 250 USD. Mức giá này đưa công nghệ 4D ngày càng gần hơn với giá UltraBoost 20 hiện có giá 180 USD tại Mỹ.

Đúng như tên gọi, đôi Adidas 4D Run 1.0 được thiết kế để chạy bộ. Tuy nhiên với màu sắc khá thời trang của mình thì nó rất hoàn hảo để phối cùng trang phục hàng ngày.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas đế in 4D giày Sneaker giày thể thao giày chạy bộ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT