Quảng cáo

Adidas khởi động 2020 với bộ ba giày đá bóng 'Shadow Beast'

Thứ bảy, 04/01/2020 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Những đôi giày trong BST 'Shadow Beast' sở hữu tông màu chủ đạo là đen và xám ngụ ý cho sự khởi đầu.

Món quà đầu tiên mà Adidas dành tặng những người hâm mộ của môn thể thao vua chính là bộ sưu tập (BST) "Shadow Beast". Đây cũng là lời chào của hãng giày ba sọc khi bước sang thập kỷ mới.

BTS gồm có 3 đôi giày gồm Nemeziz, X và Copa. "Quái thú" Predator không xuất hiện trong lần ra mắt này. Cả ba đôi giày đều mang màu đen sang trọng khá giống với BST Dark Scrips đã ra mắt trước đó. Thông thường, Adidas sẽ ra mắt những BST màu đen vào các dịp mở đầu mùa giải hoặc năm mới với ngụ ý cho sự khởi đầu.

Sự thay đổi lớn nhất đến từ Nemeziz 19+, đôi giày có màu đen toàn bộ nhưng các sọc trang trí có hình như da báo và ngựa vằn bắt mắt. Trong khi đó, công nghệ thân giày dưới dạng các lớp băng cuốn và đế đinh 11 chấu vẫn được giữ nguyên.

COPA 19 cũng vẫn giữ được vẻ sang trọng vốn có. Đôi giày được làm bằng chất liệu da Kangaroo quen thuộc cùng các vân nổi suốt trên thân vốn là những lớp bảo vệ khi sút bóng.

Cuối cùng trong BST là X19+, đôi giày xuất hiện với phần đế được mạ hiệu ứng Chroma sáng bóng nổi bật trên thân giày màu đen.

Hiện tại, cả ba đôi giày đá bóng mới này đều đã sẵn sàng trên trang bán hàng trực tuyến của Adidas.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giày đinh giày đá bóng adidas Shadow Beast nemeziz X Copa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT