Quảng cáo

Sao Arsenal bí mật thử nghiệm giày đinh mới của Nike

Thứ ba, 24/12/2019 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây tiền vệ Dani Ceballos bất ngờ xuất hiện trên sân tập cùng một đôi giày đinh mới bí ẩn của Nike.

Theo đó trong buổi tập gần nhất, tiền vệ của Arsenal mang trên chân một đôi giày đá bóng bí ẩn màu đen. Thực tế, cầu thủ sinh năm 1996 này luôn được biết đến là một cầu thủ được tài trợ bởi Nike. Chính vì vậy nhiều người tin rằng Dani Ceballos đang thử nghiệm một đôi giày mới của Nike.

Theo Soccerbible, đôi giày mà Dani Ceballos mang chính là thế hệ mới của dòng Nike Phantom Vision. Màu đen của đôi giày thực chất chỉ là thủ thuật để cầu thủ thử nghiệm giày một cách bí mật tránh soi mói của truyền thông.

Mặc dù vậy, qua những hình ảnh ghi lại được, có thể thấy đôi giày đang được thử nghiệm có vẻ ngoài không khác nhiều phiên bản Phantom vision gần nhất. Những cải tiến về công nghệ có lẽ sẽ được thể hiện nhiều hơn ở bên trong.


Điểm dễ nhận thấy nhất là cấu trúc thân QuadFit vẫn được thể hiện rõ trên thân giày Trong khi đó, công nghệ dây giày ẩn Ghostlaces vẫn được thể hiện rõ ở trên mu bàn chân.

Tính đến thời điểm hiện tại, dòng Phantom Vision đã quá thời gian cập nhật phiên bản mới như Nike thường làm. Chính vì vậy, có cơ sở để tin rằng mẫu Nike Phantom Vision sẽ sớm ra mắt trong những ngày đầu tiên của năm 2020.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Nike Phantom Vision giày đá bóng Arsenal Dani Ceballos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT