Quảng cáo

Puma ra mắt giày đinh mùa đông 'Winterized Pack'

Thứ bảy, 09/11/2019 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Puma chính thức tung ra hai mẫu giày đinh trang bị tính năng giữ ấm bàn chân đặc biệt trong mùa đông.

Hai đôi giày đinh đá bóng chủ lực của Puma bao gồm One 5.1 và Future 4.1 đều được góp mặt trong bộ sưu tập 'Winterized Pack' mới.

PUMA 'Winterized Pack' là lựa chọn phù hợp để chơi bóng trong những tháng mùa đông. Hãng giày Đức tích hợp công nghệ 'Thinsulation' vào cả hai đôi giày chủ đạo. 'Thinsulation' là công nghệ cách nhiệt đặc biệt giúp giữ ấm đôi chân ngay cả trong điều kiện nhiệt độ âm và tuyết rơi. Đây được coi là một bước tiến vượt trội so với các đối thủ Nike và Adidas.

Cả hai đôi giày đều được phát hành với màu "xanh băng" tạo cảm giác hòa hợp với tính chất mùa đông của đôi giày. Mẫu Puma Future 4.1 sử dụng thân giày dệt hiện đại với màu xanh băng toàn bộ trong khi đó mẫu giày da cổ điển One 5.1 lại sử dụng đường viền bao bọc phần trên của giày.

Trên thân của cả hai mẫu giày đều được gắn những dải phản quang giúp những đôi giày thể hiện rõ hơn trong bóng tối. Dự kiến, bộ đôi giày đinh mùa đông sẽ được Puma bán với giá 290 USD (khoảng 6,7 triệu đồng) với hai phiên bản đinh nhựa FG và đinh cỏ nhân tạo AG.

Hãng giày con báo không phát hành bản đinh sắt SG cho mẫu giày này do lo ngại đinh sắt sẽ trơn trong điều kiện sân cỏ mềm bị đóng băng.

Puma One 5.1

Puma Future 4.1

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Puma giày đinh puma giày đá bóng Puma Puma Winterized Pack Puma Future 4.1 Puma One 5.1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT