Quảng cáo

Giày Sneaker hợp tác giữa Puma và One Piece Chính thức lộ diện

Thứ ba, 06/08/2019 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Đôi giày hợp tác giữa Puma và One Piece được thiết kế khá độc đáo đúng theo những chi tiết của con tàu cướp biển 'Thousand Sunny'.

Sau khi công bố thông tin về sự hợp tác ra giày cuối tuần trước, hôm nay, Puma và One Piece đã chính thức tung ra những hình ảnh đầu tiên về sản phẩm này.

Dự án hợp tác này được mang tên Puma CELL Endura One Piece với giày được thiết kế theo hình ảnh con tàu 'Thousand Sunny' - con tàu thứ 2 của băng 'Mũ rơm'.

Tham khảo phối màu của 'Thousand Sunny', chính vì vậy, đế giày được làm với màu nâu giống hệt như vỏ gỗ của thực sự của một con tàu cướp biển.

Thân giày được thể hiện với màu đen kèm theo một dải da màu đỏ dọc theo phần lỗ xỏ dây. Logo của Puma được thể hiện nổi bật ngay trên mũi giày.

Trong khi đó, logo của con tàu 'Thousand Sunny' lại được thể hiện không mấy nổi bật với việc in chìm ở một bên thân.

Toàn bộ các chi tiết trang trí dọc theo thân giày đều được thể hiện bằng vật liệu bằng da cao cấp.

Dây giày cũng được bố trí theo phong cách đi dây trên thuyền buồm với các mấu bằng da cố định trên thân bằng đinh tán.

Bạn sẽ không cần phải buộc dây với mẫu giày này bởi nó được trang bị sẵn một chiếc khóa dây nhanh giúp bạn điều chỉnh dây giày một cách nhanh chóng.

Ấn tượng nhất chính trên Puma CELL Endura One Piece chính là một chiếc mỏ neo nhỏ màu vàng kèm theo xây xích được đính khá tinh tế ở sau gót giày.

Giày được đi kèm theo một chiếc hộp cũng được thiết kế đậm chất Manga của Nhật.

Theo các thông tin được công bố, nhiều khả năng giày sẽ chỉ được bán tại thị trường Nhật Bản. Các Fan của Puma và One Piece ngoài Nhật Bản có thể mua giày thông qua đặt hàng trực tuyến.

Hiện tại, Puma vẫn chưa công bố giá bán chính thức cho mẫu giày độc đáo này. Tuy nhiên theo dự đoán mức giá sẽ rơi vào khoảng từ 100 - 150 Đô-la Mỹ.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
One Piece Puma Puma CELL Endura giày Sneaker giày thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT