Quảng cáo

Pep Guardiola vừa làm huấn luyện vừa làm thêm người mẫu cho PUMA

Thứ hai, 29/07/2019 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên trưởng của Manchester City đã trở thành gương mặt đại diện chính thức cho thương hiệu đồ thể thao Đức - PUMA.

Sau khi giành được hợp đồng tài trợ trong 10 năm với Manchester City, Puma đã tiếp tục có được thành công lớn trong việc quảng bá thương hiệu của mình với sự hợp tác cùng một trong những vị huấn luyện viên có gu thời trang lịch lãm nhất thế giới.

Hãng sản xuất đồ thể thao lớn thứ 2 tại Đức mới đây đã có được chữ ký của Pep Guardiola cho một bản hợp đồng hợp tác lâu dài giữa hai bên.

Theo nội dung của bản hợp đồng, Pep Guardiola sẽ là cố vấn cho các sản phẩm liên quan đến bóng đá của Puma.

Nhưng không chỉ như vậy, Pep Guardiola thậm chí sẽ còn là gương mặt đại diện và tham gia trực tiếp vào các chiến dịch quảng cáo như một đại sứ thương hiệu thực thụ.

Điều này có nghĩa là chúng ta sẽ sớm thấy Pep mặc đồ của Puma và xuất hiện trên các quảng cáo như một "người mẫu" thực thụ. Đây là điều gần như chỉ thấy ở các cầu thủ. Rất ít các vị huấn luyện viên làm như vậy.

Theo ông Johan Adamsson, Giám đốc Tiếp thị & Nhượng quyền Thể thao tại PUMA:

"Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với Pep. Trước đây với tư cách là một cầu thủ và bây giờ là một huấn luyện viên, anh ấy đã thể hiện sự thông minh trong bóng đá và đạo đức làm việc tuyệt vời, kết hợp với nỗ lực không ngừng để cải thiện và học hỏi.

Nguyên tắc và niềm đam mê với bóng đá của Pep hoàn toàn phù hợp với tầm nhìn của chúng tôi đối với mảng thể thao này của Puma."

Trao đổi với giới truyền thông, Pep Guardiola cho biết:

"Tôi đã rất vui mừng khi hợp tác cùng thương hiệu PUMA. Rất nhiều triết lý bóng đá và sự hiểu biết về môn thể thao này của tôi được ảnh hưởng bởi Johan Cruyff, người được PUMA tài trợ, và tôi tự hào đi theo bước chân của anh ấy.

Tôi yêu cầu mức hiệu quả cao nhất và tôi mong muốn giúp định hình tương lai của PUMA Football để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của môn thể thao này."

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Puma Manchester City Premier League Ngoại Hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT