Quảng cáo

Puma giới thiệu thế hệ giày đá bóng mới với sắc đen lạ mắt

Thứ hai, 29/07/2019 12:07 PM (GMT+7)
A A+

Một điện mạo huyền bí hoàn toàn mới dành cho cặp đôi giày đá bóng hàng đầu của Puma đã xuất hiện.

Không giống như vẻ rực rỡ của bộ sưu tập giày đầu tiên của thế hệ giày đinh Puma One 5.1 và Future 4.1 mới, bộ sưu tập giày đinh mới nhất của PUMA mang tới một vẻ trầm lắng cùng màu đen huyền bí mang tên "Eclipse Pack" có nghĩa là nhật thực.

Đúng như tên gọi, cả hai mẫu giày đinh Puma One 5.1 và Future 4.1 đều mang trên mình tông màu đen xám khá tối.

Với Puma Puma One 5.1, lớp thân bằng da có màu đen tạo thành một lớp nền để tôn lên sự nổi bật cho logo Puma màu trắng nổi bật.

Cùng với đó, mẫu giày này sử dụng công nghệ thân SPRINTCHB siêu nhẹ được thiết kế đặc biệt để cung cấp sự hỗ trợ ổn định hơn cho bàn chân và gót chân mà không tăng thêm trọng lượng giày so với phiên bản trước.

Trong khi đó, Future 4.1 có thân giày đen đến từ lớp vải dệt NETFIT độc đáo có khả năng xỏ lỗ một cách đa dạng cho phép người dùng chọn lựa phương án xỏ lỗ tốt nhất. Trên thân giày, logo con báo với màu bạc giúp hoàn thiệt vẻ ngoài tổng thể.

Dự kiến, cặp đôi Puma Eclipse Pack" sẽ được tung ra trong trong tháng 8 tới trước thềm mùa giải mới bắt đầu. Mức giá dự kiến cho cặp đôi này là khoảng 200 Đô la Mỹ, tương đương 4,6 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Puma One 5.1 Future 4.1 giày đá bóng giày đá bóng Puma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT