Quảng cáo

Puma ra mắt giày đinh đá bóng Future 4.1 và One 5.1 thế hệ mới

Thứ sáu, 28/06/2019 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Bộ sưu tập giày đá bóng mới mang tên Athem Pack đã chính thức được Puma giới thiệu.với hai dòng Puma One và Puma Future.

Trong lần giới thiệu này, cả hai mẫu giày đinh mới của Puma đều được coi là những thế hệ mới chứ không còn là sự nâng cấp của những thế hệ giày cũ.

Puma Future 4.1 Athem Pack

Mẫu Puma Future 4.1 mới sử dụng công nghệ thân dệt evoKnit mới. Công nghệ này sử dụng các sợi vải dệt một cách liền mạch nhằm tạo ra một kết cấu thân với trọng lượng nhẹ, thoáng khí tối ưu về khả năng thoải mái khi sử dụng.

Phủ ngoài lớp evoKnit là công nghệ viền lưới thông minh Netfit giúp bạn có thể tùy chọn cách thức xỏ dây để phù hợp nhất với bàn chân khi sử dụng.

Đế giày sử 3D Havoc được đúc nguyên khối từ vật liệu nhưa TPU siêu nhẹ, kèm theo các đinh đúc dạng hình nón và lưỡi dao giúp tạo ra độ bám ổn định trên nền thi đấu và hỗ trợ kiểm soát bóng bằng gầm giày.

Một loạt các ngôi sao của Puma bao gồm Antoine Griezmann, Luis Suárez, Marco Reus, Samuel UmtitiJan Oblak sẽ đồng loạt sử dụng mẫu giày Puma Future 4.1 mới trong mùa giải 2019/20.

Dự kiến, mẫu giày này sẽ được mở bán với giá 200 EURO khoảng 5,3 triệu đồng.

Puma One 5.1 Athem Pack

Khác với Puma Future sử dụng các công nghệ vải dệt tân tiến nhất. Puma One 5.1 lại sử dụng vật liệu da Kangaroo truyền thống.

Tuy nhiên, các kĩ sư của Puma đã làm cho lớp da này mỏng hết cỡ giúp tạo ra một vật liệu vừa êm, vừa nhẹ lại có thể cung cấp sự bảo vệ tốt cho chân.

Đế giày sử dụng có tên là RAPIDSPRINT siêu nhẹ với các đinh tròn lớn đem lại sự di chuyển vững chắc nhất trên sân bóng.

Mùa giải 2019/20 tới đây, bạn sẽ được chứng kiến một loạt sao bao gồm Romelu Lukaku, Mario Balotelli, Ada Hegerberg, David Silva, Sergio AgüeroAxel Witsel mang Puma One 5.1 Athem Pack trên sân.

Theo thông báo từ Puma, mẫu Puma One mới sẽ được mở bán với giá 200 Euro tương đương 5,3 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Puma Future 4.1 One 5.1 Athem Pack giày đá bóng giày đinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo