Quảng cáo

Cận cảnh giày đá bóng Puma King Pro: Phối màu độc, giá từ 2,6 triệu

Thứ sáu, 21/06/2019 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Với thiết kế cổ điện từ vật liệu da, cùng với cách phối màu đối đặc biệt, cặp đôi Puma King Pro mới sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho người yêu bóng đá.

Xanh và đỏ là cặp đôi màu đối cực kì phổ biến trong bóng đá. Rất nhiều các đội bóng lựa chọn xanh hoặc đỏ làm màu sắc đại diện và tạp thành những cặp kỳ phùng địch thủ nổi tiếng.

Có thể kể đến những đội bóng cùng thành phố như Manchester City và Manchester United, Everton và Liverpool, Inter Milan và AC Milan.

Từ cảm hứng này, Puma đã tung ra cặp đôi giày đinh King Pro cho người dùng tùy chọn sản phẩm với tông màu của câu lạc bộ mà người dùng yêu thích.

Puma King Pro sử dụng thiết kế cổ điển với thân giày làm từ da Kangaroo mềm mại, kết hợp với cổ giày co dãn linh hoạt hiện đại. Điều này giúp tạo ra sự thoải mái nhưng và tiện dụng nhất cho người sử dụng.

Toàn bộ thân giày màu đen truyền thống rất dễ để bạn phối đồ thi đấu. Ngay cả Logo Puma cũng có màu đen tuyền toàn bộ nhưng được phủ một viền màu xanh hoặc đỏ tạo thành điểm nhấn nổi bật trên thân giày.

Đế giày sử dụng đinh tròn truyền thống đúc liền trên một tấm đế duy nhất. Nhờ vậy, giày sẽ bám nền khá tốt và phù hợp với nhiều vị trí thi đấu trên sân.

Với mức giá chỉ 100 Euro, khoảng 2,6 triệu đồng, đây sẽ là một sản phẩm cạnh tranh trực tiếp cùng phân khúc với những dòng giày đá bóng bằng da tương tự như Adidas Copa và Nike Premier.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Puma Puma King Pro Giày đá bóng giày đinh đá bóng giày đá bóng sân cỏ tự nhiên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo