Quảng cáo

Puma CELL Alien Kotto: Thiết kế như đến từ ngoài hành tinh

Thứ hai, 05/08/2019 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Với những đường nét táo bạo, hiện đại và lạ mắt, giày thể thao Puma CELL Alien Kotto mang đến diện mạo như được tạo ra ở ngoài Trái Đất.

CELL Alien được coi là một trong những dòng giày nổi tiếng nhất của Puma. Phiên bản mới nhất của dòng giày này được mang tên Puma CELL Alien Kotto với thiết kế đậm chất của thập kỷ 90 kết hợp cùng các yếu tố điểm nhấn hiện đại.

Thân giày là một lớp thân vải lưới màu xanh lục kết hợp cùng những dải da tổng hợp màu đen cũng có viền màu xanh lục. Những chi tiết này khiến chúng ta liên tưởng đến nội thất bên trong của những con tàu vũ trụ.

Trong khi đó, đế giày được làm từ cao su tổng hợp màu đen cùng với một miếng đệm xanh trong ở gót. Miếng đệm này được thiết kế có phần khá giống với đệm Airmax của Nike.

Đối lập với phần thân với những tông màu xanh - đen là dây giày và lót trong với màu cam nổi bật. Logo của dòng CELL được thể hiện nổi bật trên lưỡi gà cùng lót giày.

Ngoài phiên bản chính với màu xanh - đen. Puma cũng chuẩn bị sẵn một bản với màu - xanh nước biển như một sự lựa chọn thứ hai khó có thể bỏ qua cho khách hàng.

Dự kiến, cặp đôi Puma CELL Alien Kotto sẽ được bán với giá 110 Đô-la Mỹ tương đương hơn 2,5 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Puma Puma CELL Alien Kotto giày Puma giày thể thao giày Sneaker Puma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT