Quảng cáo

Puma bất ngờ giới thiệu đồng hồ thông minh với giá 275 USD

Thứ năm, 05/09/2019 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ sản xuất quần áo, giày dép, hay túi xách thể thao, Puma đã chính thức bước chân vào lĩnh vực điện tử với một mẫu đồng hồ thông minh khá thú vị.

Puma sẽ ra mắt đồng hồ thông minh đầu tiên của mình tại Hội chợ công nghệ Châu Âu IFA 2019 trong tuần này.

Thương hiệu thể thao đến từ Đức đã hợp tác với Tập đoàn Fossil trong  suốt 12 tháng qua để sản xuất thiết bị đeo tay đầu tiên của mình.

Theo thông tin được công bố, chiếc đồng hồ thông minh này sẽ sử dụng hệ điều hành Wear OS của google và chip Snapdragon Wear 3100 của Qualcomm.

Chiếc đồng hồ thông minh Puma sẽ bao gồm màn hình AMOLED tròn 1,19 inch, được đặt bên trong lớp vỏ 44mm bằng nylon và nhôm. Điều này sẽ cho phép hiển thị thông tin đẹp không thua kém Apple Watch.

Sở hữu bộ nhớ trong 4GB và Ram 512 MB, chiếc đồng hồ này có thể xử lý được khá nhiều các tác vụ khác nhau một cách mượt mà như nhận thông báo, theo dõi việc luyện tập, nhịp tim.

Puma hứa hẹn sản phẩm này sẽ có Pin lên tới 24 tiếng đồng hồ, tuy nhiên với chiếc màn hình AMOLED hiển thị đẹp nhưng rất tốt pin, điều này dường như khá khó.

Là công ty về đồ thể thao, Puma đương nhiên sẽ hướng chiếc smartwatch này vào những người tín đồ thể thao.

Cụ thể, nó sẽ có thể hỗ trợ ghi các thông số cơ bản như đếm bước, đo quãng đường chạy bộ, hỗ trợ bơi lội trong bể. Tính năng đo nhịp tim đi kèm với cảm biến quang học ở cổ tay rất phổ biến hiện nay.

Chiếc đồng hồ thông minh của Puma sẽ có 3 màu bao gồm đen, trắng và neon được dự kiến bán lẻ từ 275 USD tương đương 6,3 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Puma đồng hồ thông minh đồng hồ thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT