Quảng cáo

Cận cảnh BST giày đinh Dark Script siêu đen cực ngầu từ Adidas

Thứ tư, 03/07/2019 15:23 PM (GMT+7)
A A+

Adidas đã chinh thức tung ra bộ sưu tập giày đinh với màu đen toàn bộ mang tên Dark Script như một sự chào dón cho mùa giải 2019/20.

Mùa giải 2019/20 sẽ sớm bắt đầu, theo truyền thống trong những năm gần đầy, Adidas sẽ phát hành một bộ sưu tập giày với màu đen.

Sở dĩ Adidas tung là bộ sưu tập giày màu đen là bởi nó rất phù hợp để tượng trưng cho sự khởi đầu mới vỡi những kết quả mới.

Bộ sưu tập sẽ được phát hành bao gồm 4 mẫu giày Predator 19+, X 19+, COPA 19+ và Nemeziz 19+. Tất cả đều sở hữu diện mạo đen toàn bộ đầy hấp dẫn.

Adidas Predator 19+ Dark Script

Đại diện cho sức mạnh và sự kiểm soát, quái thú ăn thịt Predator được thiết kế dưới dạng giày cao cổ với một màu đen bóng cực kì ấn tượng.

Khi soi giày ở bất kì góc độ nào bạn cũng có thể thấy sự lấp lánh ở nổi lên trên màu đen.

Adidas X 19+ Dark Script

Là mẫu giày đại diện cho tốc độ, thiết kế của X 19+ Dark Script mang đến cái nhìn giống như một chiếc siêu xe với bề mặt nhẵn nhụi đậm chất khí động học.

Adidas COPA 19+ Dark Script

Thiết kế màu đen không phải là điều đặc biệt của dòng giày Copa. Với phong cách cổ điển, dòng giày này thường xuyên được thiết kế với da màu đen.

Trong bộ sưu tập Dark Script toàn bộ thân giày tiếp tục là một màu đen bóng. Chỉ một vài điểm nhân như logo là màu trắng giúp tăng sức hút về thẩm mĩ.

Adidas Nemeziz 19+ Dark Script

Được coi là đại diện của sự nhanh nhẹn và linh hoạt, Nemeziz mang đến một vẻ ngoài gọn ghẽ và càng trở nên đậm nét hơn với màu đen trầm.

Trên thân giày, các điểm nhấn khác được thể hiện với màu vàng như sự khẳng định về vị thế là dòng giày flagship của Adidas.

Hiện tại cả 4 mẫu giày nêu trên đều đã có thể đặt hàng từ Adidas với mức giá cụ thể như sau:

- Predator 19+: 300 Đô la Mỹ tương đương 6,9 triệu đồng.

- Nemeziz 19+: 290 Đô la Mỹ tương đương 6,7 triệu đồng.

- X 19+: 280 Đô la Mỹ tương đương 6,5 triệu đồng.

- Copa 19+: 275 Đô la Mỹ tương đương 6,4 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Dark Script Pack Nemeziz 19 Copa 19 Predator 19 X 19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT