Quảng cáo

Cận cảnh giày đinh X 19+ "Inner Game" dát vàng từ Adidas

Thứ sáu, 14/06/2019 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Kết hợp giữa xanh nước biển và màu vàng kim loại rực rỡ, mẫu giày đá bóng không dây Adidas X 19+ sở hữu một vẻ sang trọng không ai có thể bỏ qua.

Sự xuất hiện của X 19+ "Inner Game" đã được hé lộ từ lâu. Tuy nhiên, cho tới hôm nay, Adidas mới chính thức tung ảnh thực tế của sản phẩm.

Adidas X là dòng giày đá bóng rất được ưa chuộng bởi thiết kế không dây cực kì dễ sử dụng. Mặc dù không sử dụng dây tuy nhiên dòng giày này vẫn đảm bảo sự vừa vặn tối đa khi sử dụng.

Về tổng thể, Adidas X 19+ "Inner Game" có màu sắc chủ đạo là đen với các viền màu xanh. Lớp viền này thực chất là công nghệ X-Layskin mới giúp tạo ra lớp đệm bảo vệ chân người dùng trước mỗi cú sút bóng.

Các sọc màu vàng kim loại được khéo léo thể hiện trên thân giày tạo cảm giác về sự tỏa sáng từ bên trong.

Cùng với đó, logo 3 sọc màu vàng kim loại cũng được thể hiện một cách cân xứng gần mũi giày.

Trong khi đó, gót giày được đúc nguyên khối với công nghệ speedframe siêu nhẹ giúp người dùng chạy nhanh và thao tác với bóng ổn định hơn.

Điều đáng chú ý là toàn bộ phần đế cũng được phủ một lớp màu vàng kim loại rực rỡ tạo cảm giác như giày được đúc từ vàng.

Hiện tại Adidas X 19+ "Inner Game" đã có thể mua được tại thị trường Mỹ. Các thị trường còn lại sẽ bắt đầu được lên kệ từ tháng 7.

Siêu phẩm này dự kiến sẽ được bán với giá 275 Đô la Mỹ tương đương 6,4 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Adidas X 19+ Inner Game giày đá bóng giày đinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT