Quảng cáo

Adidas ra mắt Torsion X Night Metallic đệm Boost lạ mắt

Thứ năm, 02/01/2020 11:51 AM (GMT+7)
A A+

Đôi Torsion X 'Night Metallic' của Adidas sở hữu đệm Boost với màu sắc khá độc đáo.

Tiếp nối xu hướng đệm Boost nghiên cứu từ ngoài vũ trụ của UltraBoost 20, mới đây Adidas tiếp tục phát hành thêm một mẫu giày Sneaker mới với bộ đệm Boost thú vị.

Sau khi thử nghiệm bộ đệm Boost với màu tím óng ánh lạ mắt của mình trên Ultraboost 20, Adidas đã đem nó lên đôi Sneaker Torsion X. Mẫu Sneaker lấy cảm hứng từ giày cao gót của nam vốn rất phổ biến trong thập niên 80, 90.

Toàn bộ thân giày được làm bằng chất liệu tổng hợp với màu đen. Đi kèm là những lớp phủ với viền màu bạc mờ xung quanh dưới hình dạng các gợn sóng. Trong khi đó, chạy xung quanh giày là một dải ống trong suốt trông khá lạ mắt.

Đế giày được Adidas thiết kế theo kiểu "chunky chunky" thời thượng nhất hiện nay. Trong đó, phần đế dày nhất ở gót mang tông màu tím của dải ngân hà được hãng giày 3 sọc coi là "trend" trong năm nay. Mặc dù các miếng đệm này không được đúc liền mạch thành khối nhưng chúng được nối với nhau bởi thanh Torsion màu đen nhằm giữ ổn định khi di chuyển.

Adidas Torsion X Night Metallic hiện đã có sẵn trên trang Web của Adidas với giá bán tại Mỹ từ 180 USD tương đương 4,1 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas UltraBoost 20 Torsion X Night Metallic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT