Quảng cáo

Adidas Super Star xuất hiện phiên bản "Tết con chuột"

Thứ sáu, 20/12/2019 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Adidas mới cho ra mắt phiên bản giày thể thao Super Star với thiết kế độc đáo dành riêng cho năm mới Âm lịch 2020.

Theo đó, đôi giày tennis huyền thoại Super Star của Adidas được thiết kế đậm chất Á Đông hướng đến chủ đề năm mới con Chuột. Đây là đôi giày thứ 3 của hãng giày Đức xuất hiện nhằm chào mừng năm mới theo Âm lịch. Trước đó là hai phiên bản UltraBoost 20UltraBoos OG Tết Nguyên Đán.

Thân giày mới của Adidas được làm bằng chất liệu da với màu trắng và hoàn toàn không có 3 sọc như trên những phiên bản truyền thống. Thay vào đó, những nét tạo hình theo phong cách hội họa "Thủy Mặc" được thể hiện một cách khéo léo.

Mặt ngoài của giày được thể hiện với hình ảnh một con sếu kéo dài từ mũi đến giữa thân có màu xanh và đỏ. Ở mặt còn lại, hình ảnh một con hổ kéo dài từ phía gót đến mũi tạo nên sự đối lập thường thấy trong tranh Thủy Mặc.

Năm con chuột được thể hiện tại vị trí nổi bật nhất của đôi giày đó là trên lưỡi gà với một bên màu đen và bên còn lại màu vàng Gold rực rỡ.

Mũi giày hoàn thiện với lớp bọc cao su bề mặt xù xì mô phỏng vỏ sò quen thuộc. Adidas Super Star phiên bản Tết con chuột có giá bán đề xuất trên trang chủ của Adidas là từ 119 USD tương đương 2,7 triệu đồng. Ngày mở bán bắt đầu từ 20/12.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Adidas Super Star giày thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT