Quảng cáo

Biti's ra mắt bộ sưu tập giày Tết đỏ rực rỡ

Thứ tư, 04/12/2019 12:07 PM (GMT+7)
A A+

3 mẫu giày thể thao đã được Biti's giới thiệu để chào đón Tết Nguyên Đán với thông điệp "Đi để trở về".

Lấy chủ đề "Đi để trở về", năm nay là lần đầu tiên Biti's cho ra mắt bộ sưu tập giày thể thao lấy chủ để Tết. Theo thông báo của Biti's các "Hunter Fans" sẽ có một bộ sưu tập riêng dành cho chuyến đi được mong chờ nhất trong năm.

Bộ sưu tập mang tên "Biti's Hunter Tet Edition" với ba đôi giày mang với sắc đỏ đặc trưng cho dịp Tết. Đây cũng là ba mẫu giày hiện đang có được sự quan tâm nhiều nhất từ người hâm mộ.

Biti's Hunter Street

- Giá bán: Từ 569.000 đồng

Mẫu Biti's Hunter Street "Tet Edition" mang thiết kế cổ điển với thân giày trắng đi cùng những điểm nhấn màu đỏ chạy suốt theo thân giày. Trên lưỡi gà gắn một miếng gắn đặc biệt với Logo của Tết được tạo thành bởi sự kết hợp giữa hai sắc đỏ vàng rực rỡ.

Về công nghệ, thân giày tiếp tục được làm thân giày từ vải Canvas 10OZ với công nghệ đan 2 sợi đảm bảo độ thoáng, nhẹ và ôm chân. Trong khi đó, đế giày Lite Foam đảm bảo trọng lượng giày nhẹ chỉ từ 300g với độ bám tối đa.

Biti's Hunter Core

- Giá bán: Từ 749.000 đồng

Khoác trên mình lớp áo màu đỏ đậm không khí Tết, Biti's Hunter Core sở hữu thiết kế trẻ trung và cá tính. Khu vực duy nhất có màu khác trên đôi giày này là lưỡi gà với miếng gắn logo đặc biệt kết hợp giữa đỏ và vàng.

Công nghệ trên Biti's Hunter Core khá cao cấp như đế LitFlex chất liệu Phylon ứng dụng công nghệ IP tạo cho giày "Nhẹ như bay" chỉ từ 204g. Đế lót kháng khuẩn giúp giày không bị mùi cùng với công nghệ 6 điểm giúp mát-xa chân trong quá trình sử dụng.

Biti's Hunter BKL

- Giá bán: Từ 1.049.000 đồng

Biti's Hunter BKL là phiên bản cao cấp nhất của BST Biti's Hunter "Tet Edition". Đôi giày này được thiết kế theo xu hướng hiện đại. Thay vì dùng dây buộc, Biti's Hunter BKL sử dụng những quai cài chéo sáng tạo. Kiểu quai này không chỉ giúp cài giày nhanh mà còn rất thời trang.

Toàn bộ thân giày cũng được phủ màu đỏ của Tết. Xen kẽ là những điểm nhấn nhá màu vàng kim loại rực rỡ trên lưỡi gà và thân giày. Công nghệ trên Biti's Hunter BKL cũng có nhiều điểm tương tự như trên Biti's Hunter Core.

Bộ sưu tập Biti's Hunter "Tet Edition" đã chính thức mở bán từ 1/12 tại hệ thống của hàng độc lập Biti's Hunter, hệ thống phân phối giày Biti's và trên trang chủ của Biti's.

Xem thêm: Biti's ra mắt giày trượt ván cho tuyển Việt Nam thi SEA Games

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Biti's Hunter Biti's Hunter Tet Edition giày Biti's
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo