Quảng cáo

Biti's ra mắt giày Hunter Nameless x Việt Max bản đặc biệt

Thứ ba, 26/11/2019 08:46 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu giày kết hợp cùng nghệ sỹ Việt Max của Biti's đã có thêm một phiên bản với chất liệu mới.

Mới đây trên trang Fan Page của mình, Biti's đã hé lộ về một đôi giày mới mang tên Hunter Nameless x Việt Max Unreleased Edition.

Biti's Hunter Nameless x Vietmax là dòng giày thời trang thể thao (Sneaker) được phát hành hồi tháng 7. Đôi giày này được tạo ra dưới bàn tay của Việt Max, một trong những nghệ sỹ nổi tiếng với phong cách nghệ thuật đường phố.

Bản thân việc tạo ra đôi giày cùng Việt Max cũng thể hiện sự tôn vinh đối với những giá trị nghệ thuật do nghệ sĩ này tạo ra.

Với những phiên bản ra mắt hồi tháng 7, chất liệu chính được sử dụng là vật liệu vải Canvas cùng đế giày làm tư vật liệu EVA. Hai phiên bản đầu tiên là #DNA OG và #DNA BnW mang hai phong cách trái ngược nhau là sặc sỡ và đen trắng.

Nhằm tạo ra sự mới mẻ hơn, mẫu Hunter Nameless x Vietmax mới được tạo ra với tông màu trắng đen bằng chất liệu da tổng hợp cao cấp. Sự thay đổi này tạo ra một vẻ ngoài cao cấp hơn hẳn cho đôi giày mới.

Theo thông báo từ Biti's, mẫu sneaker Nameless x Vietmax Unreleased có giá bán 999 nghìn đồng. Hiện tại Biti's vẫn chưa chốt thời điểm mở bán chính thức của mẫu giày này.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bitis Biti's Hunter Street Việt Max Nameless Edition Hunter Nameless x Việt Max Unreleased Edition
Xem thêm
TIN NỔI BẬT