Quảng cáo

Adidas ra mắt giày chạy đua Adizero RC2 siêu nhẹ

Thứ năm, 02/01/2020 16:49 PM (GMT+7)
A A+

Adidas Adizero RC 2 là một đôi giày chạy đường dài có thể dùng cho nhiều mục đích từ tập chạy tốc độ cho đến chạy đua.

Nội dung chính

Sau một vài năm gián đoạn, dòng giày chạy đua không dùng đệm Boost của Adidas đã quay trở lại với Adizero RC 2. Đôi giày này được thiết kế để chạy đua chứ không đơn thuần chỉ là một đôi giày chạy bộ thông thường.

Adidas hiện đang rất thành công với công nghệ đệm Boost. Trong đó Adizero Boston 7 và 8 được xếp vào top 5 đôi giày chạy đua tốt nhất thế giới bình chọn bởi Times. Dường như để đưa thêm cho người dùng sự lựa chọn, Adidas đã đưa Adizero RC trở lại.

Mặc dù không dùng đệm Boost, nhưng Adizero RC 2 vẫn mang trong mình công nghệ "tối tân khác". Theo đó, công nghệ đệm chủ chốt được áp dụng khá mới có tên gọi là Lightstrike. Theo Adidas, công nghệ này cũng là một loại bọt mới với khả năng giảm chấn động và phản hồi năng lượng trên mỗi bước chân.

Adidas cũng dùng một tấm giữ ổn định siêu cứng kẹp giữa các lớp đệm giày. Nhờ đó, giày vừa êm nhưng lại không hề bị thiếu đi sự ổn định khi chạy nhanh. Thân giày đi kèm là loại vải lưới siêu thoáng khí giúp bàn chân không bị bí hơi và khô mồ hôi nhanh.

Mặc dù không sử dụng đệm Boost nhưng trọng lượng giày nhẹ đến ngạc nhiên khi chỉ nặng khoảng 201 gram ở size 42.

Giá bán tại Mỹ của Adizero RC 2 từ 100 USD thấp hơn so với 120 USD của Adizero Boston 8. Như vậy, có thể thấy đây là một đôi giày chạy đua với nhiều tính năng tuyệt vời với mức giá rất hấp dẫn của Adidas.

Adidas Adizero RC 2

- Loại giày: Chạy đua đường trường

- Địa hình: Đường nhựa

- Trọng lượng: 201 g với size 42

- Độ dốc gót - mũi: 10 mm

- Hỗ trợ bàn chân: Thông thường

- Giá tham khảo tại Mỹ: 100 USD

>> Mua ngay: Adidas Adizero RC 2

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Adizero RC 2 giày chạy bộ giày chạy đua giày chạy marathon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT