Quảng cáo

'Messi yếu hơn Ronaldo nên sẽ thất bại tại Anh'

Chủ nhật, 09/02/2020 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của ĐT Pháp, Emmanuel Petit mới đây đã có những nhận định về viễn cảnh đến chơi tại Premier League của siêu sao Lionel Messi.

VIDEO: Vì sao Messi là 'cơn ác mộng' cùa các đội bóng Anh

Trong tuần qua, chủ đề được bàn tán nhiều nhất trong làng túc cầu chính là vụ lùm xùm của siêu sao Messi với các quan chức cao cấp của đội bóng chủ quản Barcelona. Thủ quân Argentina đang không hài lòng với cách bị đối xử tại sân Camp Nou và không loại trừ khả năng sẽ ra đi ngay trong hè này.

messi abidal

Manchester City chính là câu lạc bộ thể hiện sự quyết tâm nhất vào lúc này, họ cũng tuyên bố đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Messi, do sở hữu thầy cũ của El Pulga là Pep Guardiola. Tuy nhiên, huyền thoại của CLB Arsenal, Emmanuel Petit lại cho rằng Messi khó có thể thành công tại Anh.

Chia sẻ với Paddy Power, cựu danh thủ 49 tuổi cho biết: "Ronaldo và Messi có thể chất rất khác nhau. Ronaldo vẫn đang thi đấu như một con quái vật, trong khi Messi chỉ còn chơi bóng đỉnh cao được 1-2 năm nữa khi đã 32 tuổi".

messi man city

"Messi không đủ thể lực như Ronaldo để thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Cậu ấy sẽ không thích bị kèm chặt và những pha bóng va chạm thô bạo tại đây", cựu Pháo thủ nhận xét.

"Nếu muốn mua Messi, Man City nên làm điều này từ các mùa giải trước. Messi đã ở đỉnh cao quá lâu và giờ là lúc cậu ấy bắt đầu sa sút. Không ai có thể duy trì khả năng chơi bóng đỉnh cao mãi mãi được", nhà vô địch World Cup 1998 nói thêm.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi ra đi messi abidal barca bán messi man city mua messi messi giận dữ lionel messi rời barca juve mua messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT