Quảng cáo

Sao trẻ tỏa sáng, Barca nhọc nhằn thắng Levante

Thứ hai, 03/02/2020 06:04 AM (GMT+7)
A A+

Trong một ngày Messi không ghi bàn, Barcelona vẫn có cho mình một ngôi sao khác biết lên tiếng đúng lúc để đem về 3 điểm trọn vẹn cho đội nhà.

Được chơi trên sân nhà cùng đẳng cấp vượt trội, Barcelona là đội sở hữu những cơ hội nguy hiểm từ rất sớm. Phút 30, xuất phát từ đường mở bóng tinh tế của Messi, tài năng trẻ Ansu Fati xâm nhập vòng cấm thông minh rồi chọc thủng lưới thủ môn Aitor Fernandez, mở tỷ số cho chủ nhà.

ket qua barca levante

Sau đó đúng 1 phút, kịch bản tương tự đã được lặp lại. Tiền đạo Fati tiếp tục có bóng thuận lợi, anh bình tĩnh xử lý và đem về bàn thắng nhân đôi cách biệt cho đội chủ sân Camp Nou, người kiến tạo không ai khác vẫn chính là siêu sao Lionel Messi. Blaugrana tự tin bước vào giờ nghỉ với 2 bàn dẫn trước.

Bước sang hiệp 2, đội khách Levante cho thấy quyết tâm thi đấu rất khác. Họ không ngần ngại đẩy cao đội hình từ những phút đầu tiên, điều này đã làm hàng thủ Barcelona bất ngờ và không ít lần bị lung lay.

ket qua barca levante

Nỗ lực của đội khách đã được đền đáp ở phút bù giờ thứ 2, Levante đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 nhờ công của Rubén Rochina. Tuy nhiên, đây là tất cả những gì họ làm được trước một Ter Stegen thi đấu quá xuất sắc. Với 3 điểm có được, Barca tiếp tục duy trì khoảng cách 3 điểm giữa họ và đội dẫn đầu Real Madrid.

Tỷ số chung cuộc: Barca 2-1 Levante.

Đội hình xuất phát:

- Barcelona: Stegen, Alba, Lenglet, Pique, Semedo, De Jong, Busquets, Rakitic, Fati, Griezmann, Messi

- Levante: Aitor, Miramon, Vezo, Postigo, Tono, Rochina, Melero, Vukcevic, Campana, Roger, Morales

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả barca vs levante kết quả la liga kết quả barcelona kết quả bóng đá tây ban nha barcelona vs levante
Xem thêm
TIN NỔI BẬT