Quảng cáo

Messi lập hat-trick kiến tạo, Barca vất vả giành 3 điểm

Thứ hai, 10/02/2020 05:53 AM (GMT+7)
A A+

Barca đã phải rất vất vả mới có thể giành được 3 điểm trên sân của Real Betis tại vòng 23 La Liga.

Khi mà trận đấu mới chỉ trôi qua 6 phút, Real Betis đã có cơ hội mở tỷ số sau khi trung vệ Lenglet để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Sergio Canales dễ dàng đánh lừa thủ môn Stegen mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Tuy nhiên, lợi thế dẫn bàn của Real Betis không tồn tại quá lâu. Phút thứ 9, đội trường Messi bấm bóng nhẹ nhàng loại bỏ toàn bộ hàng thủ đội chủ nhà, tạo điều kiện để Frenkie De Jong băng xuống hãm bóng gọn gàng trước khi dứt điểm hạ gục thủ môn đối phương.

Kết quả Real Betis vs Barca, Real Betis vs Barca, Kết quả bóng đá, betis đấu với barca

Đến phút 26, Barca lần thứ 2 bị dẫn trước. Xuất phát từ tình huống Vidal để mất bóng ở giữa sân, Nabil Fekir có cơ hội và tung ra cú sút hiểm hóc đánh bại thủ môn Stegen. Nhưng ngay ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1, Messi treo bóng chuẩn xác để Sergio Busquets ghi bàn gỡ hòa.

Sau giờ nghỉ giải lao, Barca kiểm soát thế trận tốt hơn khiến cho Real Betis gần như chỉ biết co cụm chống đỡ. Đến phút thứ 72, một lần nữa Messi thực hiện tình huống đá phạt chuẩn xác để trung vệ Lenglet bật cao đánh đầu làm bó tay thủ môn đội chủ nhà.

Những phút còn lại, không có thêm bàn thắng nào được ghi ngoại trừ hai chiếc thẻ đỏ lần lượt dành cho Fekir bên phía Real Betis (76’) và Lenglet của Barca (79’). Với chiến thắng này, Barca tiếp tục duy trì khoảng cách 3 điểm với đội đầu bảng Real Madrid (49 so với 52).

Chung cuộc: Real Betis 2-3 Barca

Đội hình xuất phát Real Betis vs Barca

- REAL BETIS (4-2-3-1): Robles; Emerson, Mandi, Bartra, Moreno; Guido Rodriguez, William Carvalho; Fekir, Sergio Canales, Carles Alena; Borja Iglesias.

- BARCELONA (4-3-3): Ter Stegen; Semedo, Umtiti, Lenglet, Firpo; Vidal, Sergio Busquets, De Jong; Sergi Roberto, Messi, Griezmann.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Real Betis vs Barca Real Betis vs Barca Kết quả bóng đá betis đấu với barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo